ข่าว

"เนย์มาร์"เผยร้องไห้หนัก 2 วันหลังรู้เจ็บซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เนย์มาร์ สตาร์บราซิลเลียนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับร้องไห้หนัก 2 วันเต็ม จากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด

ดาวเตะ วัย 27 ปี ให้สมัภาษณ์กับ โกลโบ สื่อในบราซิลว่า “ผมนั่งร้องไห้อยู่ที่บ้านถึง 2 วัน มันเจ็บปวดที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง หวังว่าการฟื้นตัวจะเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”
  

เนย์มาร์ มีอาการกระดูกเท้าขวาร้าว จากเกมเฟร้นช์ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ สตราส์บูร์ก 2-0 เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ต้องพัก 10 สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นฝันร้ายปีที่ 2 ติดต่อกันของเขา เพราะในเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน เจ้าตัวก็เคยกระดูกฝ่าเท้าร้าวจนอดช่วยต้นสังกัดในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาล 2017-18 มาแล้ว "เนย์มาร์"เผยร้องไห้หนัก 2 วันหลังรู้เจ็บซ้ำ "เนย์มาร์"เผยร้องไห้หนัก 2 วันหลังรู้เจ็บซ้ำ

"ผมเก็บตัวอยู่บ้านตลอดสองวัน ผมรู้สึกแย่และผมร้องไห้ตลอด มันแย่มาก ๆ"

"แต่ครั้งแรกที่ผมเจ็บแบบนี้ ผมบอกตัวเองว่าต้องรีบรักษาและผ่าตัดเพื่อจะได้หายทันฟุตบอลโลก ดังนั้นผมจึงไม่ได้เศร้ามากนัก" ดาวเตะเปแอสเช ทิ้งท้าย

"เนย์มาร์"เผยร้องไห้หนัก 2 วันหลังรู้เจ็บซ้ำ "เนย์มาร์"เผยร้องไห้หนัก 2 วันหลังรู้เจ็บซ้ำ ฤดูกาลนี้สตาร์แซมบ้าลงบู๊ให้เปแอสเช ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ไป 13 นัด ยิงไป 13 ประตู ก่อนจะมาเจ็บหนักรอบล่าสุด โดยตั้งแต่ตั้งแต่ย้ายมาหากินในลีกสูงสุดแดนน้ำหอมเมื่อปี 2017 อดีตดาวยิงบาร์เซโลนา กระซวกตาข่ายไปแล้วทั้งสิ้น 43 ประตู นับรวมทุกรายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ