ข่าว

"เชลซี"ดวล"แมนฯยูไนเต็ด"บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพรอบ5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี พร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย เอแดน อาซาร์ ในการรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี ปอล ปอกบา ประจำการ ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5

      การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 วันนี้ (18 ก.พ.) เป็นคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในเวลา : 02.45 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี นัดล่าสุดเฉือน มัลโม 2-1 ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่วนสภาพทีมยังไม่มีจะไม่มี รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียว

    ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักที่ได้พักจากเกมที่แล้ว ทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอ็นโกโล ก็องเต, เอแด็น อาซาร์ และกอนซาโล อิกวาอิน พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา เกมที่แล้วพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

     ส่วนเกมนี้พวกเขาจะไม่มี เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บเพิ่มมาจากนัดที่แล้ว โดยจะให้ อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู 2 เกมรุกซูเปอร์สตาร์ลงสนามแทน ประสานงานกับผู้เล่นชุดผสม ทั้ง เซร์คิโอ โรเมโร่, คริส สมอลลิง, ฆวน มานูเอล มาต้า และปอล ป็อกบา

"เชลซี"ดวล"แมนฯยูไนเต็ด"บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพรอบ5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ