ข่าว

เลกาซี่คว้าตัว"โปรเม–เอรียา"เป็น Brand Ambassador REBORN

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท เลกาซี่ คอร์ป คว้าตัว "โปรเม – เอรียา" นักกอล์ฟหญิงระดับโลกเป็น Brand Ambassador REBORN สินค้ากลุ่มดูแลสุขภาพ และรูปร่าง

     เป็นอีกก้าวสำคัญของ “บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด” กับการคว้าตัว  โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทยผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลพีจีเอ ทัวร์ 3 ปีซ้อน และเป็นนักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก มาเป็น Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์ Reborn สินค้ากลุ่มดูแลสุขภาพและรูปร่างของเลกาซี่     

    หลังจากพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เลกาซีสร้างประวัติศาสตร์ในธุรกิจขายตรงจากยอดเติบโตปีแรกทะลุ 1,000 ล้านบาท และตลอด 4 ปีที่ผ่านมายอดขายไม่เคยตกเลย  ทั้งยังตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่งด้วยการดึงนักกีฬามืออาชีพระดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพ รองรับการเติบโตของตลาด
 
    “วรรณ โชติกะวรรณ”  กรรมการผู้จัดการบริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวถึงหลักการที่ทำให้บริษัทเติบโตและโดดเด่น โดยมองว่า เครือข่ายเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่ดีที่สุดทางหนึ่ง เพราะสามารถสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงมาก มีอัตราการซื้อซ้ำสูงที่สุด ซึ่งนับเป็นแกนหลักของการทำธุรกิจ

     การดึงตัว "โปรเม" มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ เพื่อยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์เลกาซี่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาระดับโลก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่เลกาซี่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพสู่ตลาดผู้บริโภคเสมอมา โดยเน้นคุณค่า มากกว่าและคุ้มค่ากับราคา จึงเลือกโรงงานผลิตระดับสากล มีมาตรฐานรับรอง เช่น ISO17025 มาตรฐาน ISO9001 และมาตรฐาน ISO14001 นอกจากนี้ ยังมีการเทสต์สินค้าทุกล็อต ทั้งในเรื่องของปริมาณ สารต้องห้าม และการปนเปื้อน จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเลกาซี่คุณภาพดีแน่นอน

เลกาซี่คว้าตัว"โปรเม–เอรียา"เป็น Brand Ambassador REBORN

    ความไว้วางใจในเลกาซีของผู้บริโภค คือ ความสำเร็จที่เจ้าของธุรกิจมองว่าเป็นเป้าหมายสำคัญของการดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆกับคุณภาพที่พัฒนาต่อเนื่อง เพื่อมอบสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการดึงและเปลี่ยนให้คนหันมาใช้สินค้าเลกาซี่แทนสินค้าอื่นๆที่มีอยู่ในตลาด

    หลังจบงานแถลงข่าว "โปรเม" ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองในฤดูกาล 2019 หลังลงเล่นไปแล้วในรายการ "ไดมอนส์ รีสอร์ทส ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ พรีเซนเต็ท บาย ไอโอเอ" ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า "ในรายการที่ผ่านมา เม ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร (จบอันดับ 18 ร่วม) ทว่าโดยรวมยังถือว่ารับได้อยู่ เพราะอยู่ในช่วงต้นปี ขณะที่การทำงานกับ เลส ลูร์ก แคดดี คนใหม่นั้นไม่มีปัญหาอะไร แต่ยังต้องปรับจูนเรื่องจังหวะเล็กน้อย"

     นอกจากนั้นโปมือ 1 โลกหญิง ยังกล่าวถึงความพร้อมในการแข่งขันศึก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019" ซึ่งเป็นรายการระดับแอลพีจีเอ ในบ้านเกิดในวันที่ 21-24 ก.พ.นี้ว่า "ส่วนตัวแล้ว เม พร้อมที่จะลงเล่นในรายการนี้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามก็มีความตื่นเต้น และกดดันเล็กน้อยเนื่องจากเป็นการแข่งขันที่บ้านเกิด ซึ่งแน่นอนว่าๆแฟนๆต้องคาดหวังเรื่องผลการแข่งขัน ถึงกระนั้นเป้าหมายของ เม คืออยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกๆวันเท่านั้น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ