ข่าว

"จักรราช"กระตุ้นลูกทีมคือตัวแทนชาวจุฬาฯทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จักรราช โทนหงษา กระตุ้นลูกทีม จงภูมิใจ – มุ่งมั่น คุณคือตัวแทนของชาวจุฬาฯ ทุกคน

ความเคลื่อนไหวของ “ลูกพระเกี้ยว” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่กำลังเตรียมทัพออกสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 ซึ่งจะมีการฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามศุภชลาศัย

     ล่าสุด “โค้ชบู๋” จักรราช โทนหงษา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทย และนักเตะที่เคยมีประสบการณ์ลงเล่นฟุตบอลประเพณีฯ มากถึง 8 ครั้ง ได้ออกมากระตุ้นลูกทีมว่า “ฟุตบอลรายการนี้มีมนต์เสน่ห์ และมนต์ขลังมากที่สุดรายการหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลในเมืองไทย การแข่งขันครั้งนี้ก็อยากให้น้องๆ นักเตะมุ่งมั่นเอาชัยชนะมาให้กับชาวจุฬาฯ ทุกคน”

    “อยากให้น้องๆ นักเตะทุกคนลงสนามไปอย่างเต็มภาคภูมิในการเป็นตัวแทนของชาวพี่ๆ น้องๆ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุกคน การที่เราได้รับเลือกให้มาอยู่ในทีมก็อยากให้ทุกคนภูมิใจที่ได้รับเกียรติตรงนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนจะเอาความสามารถของตัวเองออกมาใช้อย่างเต็มที่ในเกมนี้ และเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนผ่านการเล่นฟุตบอลมาเยอะ น่าจะรับแรงกดดันได้ไม่ยาก”

"จักรราช"กระตุ้นลูกทีมคือตัวแทนชาวจุฬาฯทุกคน

     นอกจากนี้ “โค้ชบู๋” ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกเมื่อครั้งอดีตที่ได้รับใช้สถาบันว่า “ผมถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โชคดี ได้มีประสบการณ์ทั้งการลงสนามลงเล่น และได้เป็นผู้ช่วยทีมงานสตาฟโค้ช แข่งขันฟุตบอลประเพณีฯ ถือว่าเป็นเกียรติ และภูมิใจมากๆ ที่ได้รับใช้สถาบัน ผมรู้ว่าฟุตบอลรายการนี้มีความกดดันมาก เพราะเป็นฟุตบอลแมตช์เดียวที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็อยากเป็นผู้ชนะ ซึ่งมันไม่มีโอกาสให้แก้ตัว หากจะแก้ตัวก็ต้องรอกันข้ามปี ที่ผ่านมาผมเจอทั้งความสุข และความผิดหวัง ผมก็ได้เอาประสบการณ์มาย้ำน้องๆ นักเตะให้ทำหน้าที่ในสนามของตัวเองให้เต็มที่”

"จักรราช"กระตุ้นลูกทีมคือตัวแทนชาวจุฬาฯทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ