ข่าว

บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านรับพนันถูกกฎหมายหลายแห่งของอังกฤษ พร้อมใจปรับอัตราต่อรองให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นเป็นเต็ง 1 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19

หลังล่าสุด ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกเจ๊า เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 ก.พ.) ส่งผลให้ลูกทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ พลาดท่าสะดุดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังก่อนหน้านี้ก็เสมอเลสเตอร์ 1-1 ที่แอนฟิลด์ ทำให้ขยับหนี“เรือใบสีฟ้า”แค่ 3 คะแนน โดยช่องว่างระหว่างจ่าฝูงและทีมอันดับ 2 เหลือห่างแค่ 3 แต้ม

บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก จากฟอร์มดังลก่าวส่งผลให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายแห่งมองว่าลูกทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ ไม่น่าจะทนรับแรงกดดันได้ไหวและจะโดน แมนฯ ซิตี แซงซิวแชมป์ไปครองในบั้นปลาย โดย “เบ็ทแฟร์” ปรับให้ แมนฯ ซิตี เป็นเต็ง 1 ด้วยราคา 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วน ลิเวอร์พูล ราคาอยู่ที่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ฟาก “สกายเบ็ท” ปรับราคาทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา เป็น 5/6 เหมือนกัน ขณะที่ของ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

บ่อนปรับราคา"เรือ"เต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี มีโอกาสแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำจ่าฝูงของตารางเนื่องจากโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปลูกทีมของ กวาร์ดิโอลา จะได้ลงแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ ( 6 ก.พ.) ซึ่งหาก“เรือใบ”เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จจะทำให้มีแต้มเท่ากับทีม“หงส์แดง”แต่ประตูได้-เสียจะดีกว่า ( ประตูได้-เสีย ลิเวอร์พูล +41, แมนฯ ซิตี +46)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ