ข่าว

"โซลชา" ชูสปิริตแข้งผีแม้ไม่แรงเท่า 8 เกมก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมขัดตาทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกหยุดสถิติคว้าชัยติดต่อกันไว้ที่ 8 นัด หลังเกมล่าสุดเป็นฝ่ายตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 เกมพรีเมียร์ล

โดยหลังจบเกม กุนซือวัย 45 ปี กล่าวว่า เรามีโอกาสมากมาย เราพยายามครองเกมและสร้างโอกาสแต่เราเล่นช้าเกินไป ถ้าเราเริ่มต้นเกมด้วยความรู้สึกเหมือนกับ 8 เกมก่อน เราน่าจะออกสตาร์ทด้วยการขึ้นนำไปก่อนด้วยซ้ำ คู่แข่งสร้างความลำบากให้เรามากทีเดียว แต่เป็นอีกครั้งที่นักเตะแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามคุณต้องเริ่มต้นเกมให้เหมาะสมในทุกๆ แมทช์ วันนี้เราเริ่มต้นเกมไม่ดีเลยจริงๆ

"โซลชา" ชูสปิริตแข้งผีแม้ไม่แรงเท่า 8 เกมก่อน "โซลชา" ชูสปิริตแข้งผีแม้ไม่แรงเท่า 8 เกมก่อน "โซลชา" ชูสปิริตแข้งผีแม้ไม่แรงเท่า 8 เกมก่อน "โซลชา" ชูสปิริตแข้งผีแม้ไม่แรงเท่า 8 เกมก่อน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อโดน เบิร์นลีย์ ขึ้นนำไปก่อน 2-0 อย่างไรก็ตามลูกทีมของ โซลชา กลับมาทวงคืน 2 ปรัะตูรวดจากจุดโทษของ ปอล ป็อกบา นาที 87 และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ตีเสมอให้ทีมแบบสุดระทึกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 โดยเกมนัดต่อไปทัพอสูรแดงจะออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 3 ก.พ.นี้ เวลา 21.05 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ