ข่าว

"หงส์แดง"จัดเต็มดวล"เลสเตอร์"หวังทิ้งห่างเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล พร้อมส่ง 3 ประสานแดนหน้า ทั้ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน รับมือ เลสเตอร์ ซิตี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (30 ม.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เปิดรัง แอนฟิลด์ ดวล เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 9 เวลา : 03.00 น. 
 

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คล็อปป์ ล่าสุดที่ลงเล่นคือเกมเปิดรังเฉือน คริสตัล พาเลซ 4-3 เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เหตุพวกเขาไม่มีโปรแกรม เอฟเอ คัพ ทำให้ไปเก็บตัวที่ ดูไบ มา

    อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่มี เจมส์ มิลเนอร์ ที่ติดโทษแบน และ โจ โกเมซ รวมถึง อเล็กซ์ อ็อกซเลด แชมเบอร์เลน ซึ่งบาดเจ็บยาว ส่วน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และจอร์จินโย ไวนัลดุม ต้องลุ้นความฟิต

    ขณะที่ ฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญที่มีข่าวว่าป่วยจนอาจพลาดเกมนี้ ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวจะหายทันลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี, โรแบร์โต ฟีร์มีโน, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่พร้อมช่วยทีมเต็มสูบ ซึ่งหากพวกเขาชนะจากทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูงที่พลาดท่าพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (29 ม.ค.) เป็น 7 คะแนน

"หงส์แดง"จัดเต็มดวล"เลสเตอร์"หวังทิ้งห่างเรือ

    ส่วนทีมเยือนของกุนซือ โคลด ปูแอล แพ้ในลีก 3 จาก 4 เกมหลัง ล่าสุดก็คือการไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-4  ส่วนเกมนี้จะได้ แฮร์รีแม็คไกวร์ ปราการหลังร่ายยักษ์ที่เจ็บจากเกมแพ้ วูล์ฟส์ จนโดนเปลี่ยนตัวออกครึ่งหลังคืนสนามอีกครั้ง แต่จะขาด แดเนียล อามาร์ตีย์ ที่เจ็บยาว

ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เบน ชิลเวลล์, ริคาร์โด้ เปเรยรา, เดมาไร เกรย์, และเจมี วาร์ดี พร้อมประจำการ

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

02.45 น.
บอร์นมัธ พบ เชลซี
เซาแฮมป์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ
03.00 น.
สเปอร์ส พบ วัตฟอร์ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ