ข่าว

เจ้าหน้าที่แถลงหยุดภารกิจค้นหา"ซาลา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจเกิร์นซีย์ ที่ดูแลภารกิจค้นหาเครื่องบินที่สูญหายของ เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าป้ายแดงของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ประกาศหยุดภารกิจเป็นที่เรียบร้อย

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเครื่องบินเล็กลำหนึ่งที่มีชื่อว่า The Piper Malibu ซึ่งเดินทางจาก น็องต์ ไปที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ได้สูญหายไปไปจากเรดาร์แบบปริศนา แถวหมู่เกาะออลเดอร์นีย์ ซึ่งอยู่ในบริเวณช่องแคบของประเทศอังกฤษ ตั้งแต่เมื่อวันที่ (21 ม.ค.) โดยจากรายงานเพิ่มเติมพบว่าหนึ่งในสองผู้โดยสารบนเครื่องบินคือหัวหอกชาวอาร์เจนตินา ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับทีม "บลูเบิร์ด" เมื่อวันเสาร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

เจ้าหน้าที่แถลงหยุดภารกิจค้นหา"ซาลา"

    หลังความพยายามอย่างเต็มที่ด้วยความร่วมมือทั้งทางอากาศ และทางทะเลของเจ้าหน้าที่ในหมู่เกาะแชนเนล สหราชอาณาจักร และฝรั่งเศส ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,402 ตร.กมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 3 วันที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบิน 3 ลำ, เฮลิคอปเตอร์ 5 ลำ, เรือชูชีพ 2 ลำ, เรือขนาดใหญ่ และเรือประมง ก็ยังไม่พบร่องรอยใดๆ

เจ้าหน้าที่แถลงหยุดภารกิจค้นหา"ซาลา"

     ทำให้ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเกิร์นซีย์ ได้แถลงยุติการค้นหาผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ เนื่องจากโอกาสในการพบตัวมีน้อยเต็มที แต่ยังไม่สรุปว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิต และยังคงจัดอยู่ในแฟ้มคดีคนหายเท่านั้น 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ