ข่าว

"คลอปป์"ชี้เก็บชัยเหนือพาเลซสุดสำคัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือน คริสตัล พาเลซ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) ถือเป็นชัยชนะที่สุดสำคัญของทีม

    เกมดังกล่าว "หงส์แดง" ที่เหลือ 10 คนจากการที่ เจมส์ มิลเนอร์ โดนใบเหลือง 2 ใบ ได้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ทำคนเดียว 2 ลูก พร้อมเป็นการยิงครบ 50 ประตู จาก 72 นัดในพรีเมียร์ลีก บวกกับ โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มแบบหืดจับ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่อไป ด้วยการมี 60 แต้มจาก 23 นัด

     หลังเกมเฮดโค้ชชาวเยอรมนี ให้สัมภาษณ์ว่า "เราพยายามครองเกม แต่เราเล่นอย่างอดทนได้ไม่มากพอ ส่วน พาเลซ ก็รับกันแน่นในแดนตัวเอง ดังนั้นพวกเราจึงต้องพยายามเล่นกับพื้นที่แคบๆ นอกจากนี้ พาเลซ ยังมีจังหวะเล่นโต้กลับเร็ว รวมถึงการเล่นลูกตั้งเตะด้วย อย่างไรก็ตามนี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมาก เราเก็บได้ถึง 60 แต้ม ซึ่งเป็นตัวเลขที่มีความสำคัญ และผมพอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง"

     นอกจากนั้นจากชัยชนะในแมตช์นี้ยังส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บชัยในบ้านเฉพาะเกมลีก 7 นัดรวดแรกนับตั้งแต่ปี 2014 และทำสถิติไม่แพ้ทีมใดในบ้าน 32 นัด ซึ่งดีที่สุดรองจากสถิติตลอดกาลคือ 63 นัด ในช่วง ก.พ.1978- ธ.ค.1980

 "คลอปป์"ชี้เก็บชัยเหนือพาเลซสุดสำคัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ