ข่าว

ตำรวจเก็บดีเอ็นเอ"โด้"สอบคดีขืนใจเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจของรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ ได้รับการอนุมัติจากศาลให้เก็บดีเอ็นเอของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมในคดีข่มขืนหญิงสาว

     ก่อนหน้านี้ "ซีอาร์ เซเว่น" ถูกหญิงสาวที่มีชื่อว่า แคทเธอรีน มายอร์กา กล่าวหาว่าโดยดาวเตะผู้นี้ขืนใจเมื่อปี 2009 และจ่ายเงินปิดปากเป็นจำนวน  288,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) พร้อมยื่นฟ้องร้องเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว ทว่าทนายความของ โรนัลโด ระบุว่า ลูกความของเขามีความสัมพันธ์กับอดีตนางแบบรายนี้จริง แต่เกิดจากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ยังหาข้อสรุปกันไม่ได้

    โดยล่าสุดคดีนี้มีความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อ "วอลล์ สตรีท เจอร์นัล" สื่อดังของแดนมะกัน รายงานว่า ตำรวจของรัฐเนวาดา ได้รับการอนุมัติให้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอเพิ่มเติมกับแข้งวัย 33 ปี เพื่อหาว่าตรงกับตัวอย่างต้องสงสัยบนเสื้อผ้าของ มายอร์กา หรือไม่ ซึ่งเป็นกระบวนการเดียวกับการสอบสวนคดีข่มขืนรายอื่นๆ

     ขณะที่ ปีเตอร์ เอส คริสเตียนเซน ทนายความของ โรนัลโด ออกมาตอบโต้ในเรื่องนี้ว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกใจหากจะพบดีเอ็นเอของอดีตแนวรุก เรอัล มาดริด บนเสื้อผ้าของ มายอร์กา เพราะทั้งคู่ออกมาความสัมพันธ์กันจริง แต่ไม่ใช่การข่มขืนอย่างที่ถูกกล่าวอ้างแน่นอน

ตำรวจเก็บดีเอ็นเอ"โด้"สอบคดีขืนใจเพิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ