ข่าว

"เทรนท์-เกอิตา"คืนทัพหงส์บู๊สาลิกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และนาบี เกอิตา 2 แข้งตังหลักของ ลิเวอร์พูล สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามช่วยทีมในการดวล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ (26 ต.ค.)

    สำหรับ "หงส์แดง" จ่าฝูงของตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนผู้ดี มีโปรแกรมในนัดบ็อกซิง เดย์ ในการเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับมือ "สาลิกาดง" ทีมอันดับ 15 ซึ่งเจ้าถิ่นต้องการเก็บ 3 แต้มเพื่อครองอันดับหนึ่งต่อไป

     ล่าสุด เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมนีมีข่าวดีเมื่อ 2 ดาวเตะตัวหลัก ทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และนาบี เกอิตา สลัดอาการบาดเจ็บ และพร้อมลงเป็นตัวเลือกในเกมดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมกับ นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อต้นเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา จนพลาดช่วยทีมใน 2 เกมหลังสุด ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติกินี มีอาการเจ็บซี่โครงจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันศุกร์ (22 ธ.ค.)

     นอกจากนั้นคาดว่าในเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงหลายตำแหน่ง เหตุมีโปรแกรมหนักรออยู่อีกหลายนัด ทั้งการเปิดบ้านพบ อาร์เซนอล ในวันเสาร์นี้ (29 ธ.ค.) ก่อนจะบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 3 ม.ค.ปีหน้า

"เทรนท์-เกอิตา"คืนทัพหงส์บู๊สาลิกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ