ข่าว

ศศลักษณ์ เปิดใจ พร้อมแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อทัพช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยัน จะพยายามแสดงให้เห็นว่า มีประโยชน์ต่อทัพช้างศึกทั้งในเกมกระชับมิตร ที่เตรียมพบกับทีมชาติฮ่องกงค่ำวันนี้

ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยัน จะพยายามแสดงให้เห็นว่า มีประโยชน์ต่อทัพช้างศึกทั้งในเกมกระชับมิตร ที่เตรียมพบกับทีมชาติฮ่องกงต่อด้วยทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

ดาวรุ่งวัย 22 ปี เปิดใจหลังติดทัพช้างศึก ก่อนมีลุ้นลงสนามให้ทีมในเกมกระชับมิตรที่จะพบกับฮ่องกงในช่วงค่ำวันนี้ 

" อย่างแรกเลย ถ้ามีโอกาสลงสนาม ผมก็จะเต็มที่เหมือนที่เคยทำมาแน่นอนครับ เพื่อให้เหมาะสมกับโอกาส ที่ผมได้รับในตรงนี้ต่อไปครับ "  

" บุรีรัมย์ มีส่วนอย่างมากครับ ที่ทำให้ผมติดทีมชาติชุดใหญ่ ตั้งแต่ที่ผมเข้าไปวันแรก บุรีรัมย์ ก็สอนผมในหลายๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อย เขาก็สอน จนทำให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้นมาครับ ส่วนเรื่องตำแหน่งก็ถือว่าคุ้นเคย และลงตัวเรื่อยๆแล้วครับ " 

" ส่วนเรื่องความกดดัน หรือความคาดหวัง ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอ ดังนั้นผมไม่ได้คิดมากอะไรครับ สิ่งที่ผมโฟกัสที่สุด คือเรื่องผลงานในสนามครับ " 

" สุดท้าย ผมยืนยันว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมมีประโยชน์ต่อทีม ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดนี้ รวมถึงเพื่อโอกาสไปเล่นซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ ด้วยครับ" 

ช้างศึก ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับทีมชาติฮ่องกง ในเกมกระชับมิตร ค่ำวันนี้ (11 ตุลาคม 2561) ที่สนามมงก๊ก สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ