ข่าว

"อังกฤษ"ปะทะ"คอสตาริกา"อุ่นแข้งก่อนเวิลด์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโตคำราม"สลับเอาแข้งสำรองออกสตาร์ท ต้อนรับ คอสตาริกา ที่ส่งโจเอล แคมป์เบลล์ เป็นทีเด็ด สำหรับทำศึกในเกมอุ่นเครื่องบิ๊กแมตซ์คืนนี้

     การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรคู่ที่น่าสนใจประจำคืนนี้ (7 มิ.ย.) ทีมชาติอังกฤษ แชมป์โลก 1 สมัย เปิดสนามเอลแลนด์ โร้ด พบกับ คอสตาริกา ทีมแกร่งจากทวีปอเมริกา ในเวลา : 02.00 น.

     สำหรับเกมนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 แข้งจากสโมสรลิเวอร์พูล ที่พักไปในแมตซ์ก่อนหน้า พร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีมหลังกลับมาซ้อมแล้ว 

     โดยคาดว่าการจัดทัพ เซาธ์เกต จะลองสลับให้แข้งจากม้านั่งสำรองได้ออกมาโชว์ฝีเท้าบ้าง เช่น  แกรี่ เคฮิลล์ , เจมี่ วาร์ดี้ และราฮีม สเตอร์ลิง เป็นต้น โดยมีกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน นำทัพออกสตาร์ตเป็นตัวจริงด้วยเช่นเดียวกัน

    ส่วน ออสการ์ รามิเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติคอสตาริกา พาทีมเฉือนไอร์แลนด์เหนือไปอย่างขาดลอย 3-0 เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด และเป็นชัยชนะนัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม 

    ทว่าการจัดทัพของ รามิเรซ คาดว่าจะยังไม่ส่ง เกย์ลอร์ นาวาส นายประตูจากเรอัล มาดริด ลงสนาม ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยมาจากเกมก่อนหน้านี้ เพราะถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก 

    นอกจากนี้ก็จะส่งแข้งสำรองบางรายได้ออกสตาร์ตบ้าง เพื่อให้ลูกทีมได้วอร์มร่างกายและโชว์ฟอร์มในเกมนี้อย่างเต็มที่ นำทัพโดย ไบรอัน รุยซ์ มิดฟิลด์กัปตันทีม 

     โดยทั้งสองทีมเคยเจอกันครั้งเดียวในศึกฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งเสมอกันไป 0-0 ประตู

"อังกฤษ"ปะทะ"คอสตาริกา"อุ่นแข้งก่อนเวิลด์คัพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ