คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤต ยามนี้ดวงเมืองตกทูตมรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤต ยามนี้ดวงเมืองตกทูตมรณะ ดาวมฤตยู โคจรทับดวงเมือง ดวงโลก กับเหตุวุ่นวาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หากคนดวงตกอาจถึงฆาตได้

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต สาวเสพยาเค นมผง อายุถึงฆาต  ดับชีวิต   ด้วยวัยเบญจเพส  รวมถึงการเสียชีวิตหมู่และอาการสาหัส  ยามนี้ดวงเมืองตกทูตมรณะ ดาวมฤตยู โคจรทับดวงเมือง  ดวงโลก  กับเหตุวุ่นวาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ตกเหตุคร่าชีวิตให้ล้มหายตายจาก  โรคภัยร้ายไวรัสโควิดคร่าชีวิต  ก่อให้เกิดสงครามจราจลตกเหตุบ้านการเมืองวุ่นวาย รวมถึงภัยพิบัติ  ด้วยอิทธิฤทธิ์ความรุนแรง  ก่อความวินาสให้เกิดทุกข์ระทม  บ่งบอกถึงการจู่โจมทะลุทลวง   ขัดแย้งประหัตประหาร  หากคนดวงตกอาจถึงฆาตได้   

ซินแสเข่ง  อาจารย์ ชนม์ทรรศน์    ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย   วิเคราะห์ดวงดาวโคจรเหตุให้ปัจจุบันถึงขั้นวิกฤตของ ดวงเมือง  ด้วยอิทธิพลที่มีกำลังที่รุนแรง  ทำให้โลก  และประเทศไทยตกอยู่ในภาวะสภาวะความวุ่นวาย ที่จะก่อให้เกิดความแตกแยก  ขัดแย้ง  ทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้ง  และถึงขั้นประหัตประหาร   เพราะดวงเมืองอยู่ในกำลังที่อ่อน  ต่อดาวมฤตยูที่มีความรุนแรงของการสร้างเหตุ  ของดาวมฤตยู  เป็นปมสาเหตุ ทำให้เกิดเหตุอาเพศให้โรคภัย  ความขัดแย้ง  การสูญเสียดับชีวิต ของสาววัยเบญจเพศ  ที่ดวงตก พร้อมเพื่อน  นส.สุทธินี  หรือน้องมายด์  พร้อมเพื่อนด้วยวัยเบญจเพศเดียวกัน  และ  ที่เสียชีวิตดับหมู่  เนื่องจากเสพยาเคนมผง  ถึงกับเสียชีวิตกว่า 10 ศพ เพราะอยู่ในช่วงต้นปีของเดือนมกรา  ที่ถูกคลุมโคจรทับด้วย  ดาวมฤตยูดาวแห่งฑูตมรณะ  ที่ทำให้มีโอกาสเกิดความรุนแรงเกิดขึ้นได้ตลอด  และทุกเหตุที่เป็นการทำลาย  ทั้งในและต่างประเทศในระยะนี้  ตลอดถึงภัยพิบัติ   หากชีวิตใครที่ถึงฆาตด้วยวัย  เบญจเพส  ยิ่งต้องควรระวังมากขึ้น  เพราะเป็นรอยต่อของชีวิต

 

 

ซินแสเข่ง  ได้วิเคราะห์เพิ่มเติม   ถึงดวงชะตา ของนางสาวสุทธินี  หรือน้องมายด์   เป็นเด็กที่มีความพยายาม   มีความอดทนมีความตั้งใจ   อยากจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จก็จะตั้งเป้าหมายตนเองเอาไว้เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง   แต่ในพื้นฐานดวงชะตานั้น  เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ด้วยเหตุนี้อาจจะผิดหวังเรื่องของความรัก  ชีวิตครอบครัว  และทำให้เดินทางผิด โดยหวังเสพยาเสพติด เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาปมของชีวิตที่ผิดหวังและคาดว่าอาจจะช่วยแก้ปัญหาชีวิตของตนเองได้  แต่เมื่อมาถึงจุดจุดหนึ่ง เข้าสู่วัยเบญจเพส ยิ่งต้องระวังตนเองมากขึ้น ประกอบกับ ในช่วงระยะเวลานี้ ภาวะบ้านเมืองที่ตกอยู่ในช่วงของ ดาวมฤตยู ทูตแห่งมรณะ พร้อมที่จะทำลาย ทุกสิ่งทุกอย่าง ประกอบกับ โรคร้ายไวรัสโควิค - 19    ตกระบาดหนัก ภาวะเศรษฐกิจ ตกต่ำ ทำให้เกิดความเครียด และหวังเสพยา เพื่อช่วยคลี่คลาย แต่ก็ถึงจุดสุดท้าย ของชีวิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ