คอลัมนิสต์

"ศรีนวล" หายไปไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีนวล" หายไปไหน ... รายงานพิเศษ

++


 
          หลังเผชิญมรสุมงูเห่าสีส้ม จนทำให้ “ศรีนวล บุญลือ” ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 ต้องหลบกระแสไปพักใหญ่ๆ กระทั่งมีสถานการณ์ไวรัสโควิด นักการเมืองหญิงแห่ง อ.แม่วาง จึงกลับมาพร้อมกับแฟนเพจ “ส.ส.ศรีนวล บุญลือ” และ “ศรีนวล บุญลือ”

 

อ่านข่าว...  ศรีนวล-กวินนาถ ให้กำลังใจเพื่อนเก่าถูกยุบพรรค

 


          เมื่อก่อนสงกรานต์ “ศรีนวล” ส่งข่าวผ่านแฟนเพจ ส.ส.ศรีนวล บุญลือ ว่า “ส.ส.บ่ได้หายไปไหนเน้อเจ้า ยังคงทำงานอยู่ที่กรุงเทพ เพื่อติดตาม ประสานงาน สนับสนุนพัฒนา ลงสู่พื้นที่เชียงใหม่ เขต 8”

 

 

"ศรีนวล" หายไปไหน

"ศรีนวล" แจกของชาวบ้าน ต.แม่วิน


          ศรีนวล ไม่ใช่นักการเมืองแบบ “สามล้อถูกหวย” ที่พึ่งกระแสธนาธรอย่างเดียว เธอเริ่มต้นจากเป็น ส.อบต.แม่วิน และขยับมาเป็น ส.อบจ.แม่วาง 


          สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ศรีนวลเป็นที่ปรึกษานายก อบจ.เชียงใหม่ และเป็นหัวคะแนนของ สุรพล เกียรติไชยากร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 อ.จอมทอง และ อ.แม่วาง


          กรณี พรก.โอนกำลังพลฯ ทำให้ศรีนวลรู้สึกได้ว่า อยู่พรรคอนาคตใหม่ยาก เพราะแนวคิดต่างกัน และในที่สุด เธอก็ย้ายไปสังกัดภูมิใจไทย และมีต่อต้านในพื้นที่พอสมควร ศรีนวลรู้ดีว่า คนกลุ่มนั้นคือ คนเสื้อแดงเชียงใหม่ ไม่ใช่คนแม่วาง

 

 

 

"ศรีนวล" หายไปไหน

 


          กระแสต้านงูเห่าจางไปสักพัก มีเรื่องโควิดระบาดมาแทนที่ ศรีนวลพร้อมทีมงานพรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่เชียงใหม่ เขต 8 มอบหน้ากากผ้า เจลล้างมือ น้ำดื่ม และฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามชุมชนต่างๆ


          ความคึกคักของหน้าฟีดข่าวแฟนเพจ ส.ส.ศรีนวล กลับมาอีกครั้ง ทีมงานศรีนวลลุยแจกเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยชาวบ้านทุกหมู่บ้าน ศรีนวลออกตรวจโครงการก่อสร้างถนน 

 

 

 

          "ระยะทางพิสูจน์ม้า..กาลเวลาพิสูจน์คน..สู้ๆ ขอกำลังใจจากทุกคนตวยเจ้า" สเตตัสอ้อนชาวบ้านจากศรีนวล นักการเมืองหญิงจากดอยอินทนท์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ