ข่าว

รอดปาฏิหาริย์ สาวช่วยเจ้าตูบ ลอยคอเอาชีวิตรอดกับผักตบชวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นโพสต์ที่ได้รับการแชร์ลงในกลุ่ม รวมหมาแมวหาย หมาแมวหลง (เท่านั้น) ซึ่งเป็นภาพของสุนัขตัวหนึ่งที่ได้รับการช่วยเหลือ และรอดตายมาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะน้องสุนัขลอยมากับผักตบ โดยไม่ทราบว่ามาจากไหน

โดยที่มาที่ไปของน้องสุนัขตัวนี้ ผู้ช่วยเหลือ ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า   “ตามหาเจ้าของค่ะ เมื่อวานนี้น้องลอยมากับกองผักตบชวา ตอนนี้จับน้องอาบน้ำแล้ว น้องน่ารักไม่ดุและติดคนมาก คิดว่าน่าจะหลงหรือตกน้ำลอยมา ตอนนี้มีคนดูแลให้จะดูแลน้องจนกว่าจะเจอเจ้าของค่ะ ใครเป็นเจ้าของติดต่อมาที่เฟสได้เลยนะคะ

พิกัดที่เจอน้อง : น้องลอยมาที่คลองแถวตลาดเก่าหัวตะเข้ ลาดกระบังค่ะ”

 

รอดปาฏิหาริย์ สาวช่วยเจ้าตูบ ลอยคอเอาชีวิตรอดกับผักตบชวา

 

 

ซึ่งภายหลังได้คอมเมนต์ ต่อใต้ภาพอีกว่า  “ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์นะคะ เนื่องจากแม่ไปบ้านเพื่อนแล้วบังเอิญเห็นน้องลอยอยู่ในคลอง เลยช่วยน้องไว้ ส่วนคนที่รับดูแลน้องก็คือเพื่อนของแม่ค่ะ ลูกชายเขารักหมามากและยินดีที่จะดูแลน้องหากไม่พบเจ้าของ แต่ยังไงตอนนี้ขอตามหาเจ้าของก่อนค่ะ เพราะน้องน่าจะคิดถึงเจ้าของมาก น้องติดคนมาก ชอบมานั่งตักตลอด และชอบให้อุ้ม ส่วนเบอร์ติดต่อ จะมาลงให้นะคะ ระหว่างนี้ถ้ามีเจ้าของติดต่อมา เราจะติดต่อกับเพื่อนแม่ซึ่งเป็นคนที่ดูแลน้องให้อีกทีค่ะ ยังไงถ้าน้องได้กลับไปอยู่กับเจ้าของก็คือดีที่สุด”

 

รอดปาฏิหาริย์ สาวช่วยเจ้าตูบ ลอยคอเอาชีวิตรอดกับผักตบชวา

 

และล่าสุด อัพเดทจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิม ว่า "ชี้แจ้งเรื่องที่ว่าเจอน้องหรือยังนะคะ ซึ่งก่อนหน้านั้นที่อัพเดทไปว่าเจอน้องแล้ว คือเป็นความเข้าใจผิดของเราเองค่ะ คือคุยไม่ค่อยเข้าใจกันกับคนที่รับดูแลน้องอยู่ เราซึ่งไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาอธิบายแล้วรีบเอามาโพสอัพเดท ซึ่งเรื่องที่น้องตกเรือเป็นการคาดเดาของคนแถวนั้นว่าน้องตกเรือ แล้วพูดว่าน่าจะเป็นของคนที่ขับเรือไปแถวนั้นแล้วทำน้องร่วงเดี๋ยวเขาก็มาตามน้องคืน แต่เราได้ยินเป็นว่าเขามารับน้องคืนไปแล้ว ก็เลยมาอัพเดทว่าเจ้าของรับน้องไปแล้ว เราต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดนะคะ ตอนนี้ยังไม่เจอเจ้าของน้องค่ะ และต้องขอลบเบอร์คนดูแลน้องออกนะคะ เนื่องจากว่ามีคนโทรหาทางนั้นเยอะมาก ซึ่งทางนั้นเขาไม่สะดวกค่ะ และต้องขอโทษที่มาชี้แจ้งช้า หากเจ้าของน้องติดต่อใครมา สามารถติดต่อมาที่เราได้เลยนะคะ เราจะติดต่อทางคนดูแลน้องให้อีกทีค่ะ </div></div><div class=

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ