ข่าว

บีบหัวใจ "ถ้าเค้าไม่รอดเพราะโควิด" ข้อความบอกลาครั้งสุดท้ายทำชาวเน็ตน้ำตาไหลพราก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีบหัวใจ "ถ้าเค้าไม่รอดเพราะโควิด" ข้อความบอกลาครั้งสุดท้ายทำชาวเน็ตน้ำตาไหลพราก และต่างเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพโน้ตในโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวที่เขียนไว้เมื่อวันที่ 11 ก.ค.2564 ที่ผ่านมา ซึ่งข้อความนี้กลายเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่แฟนสาวของเขาจะเสียชีวิตจาก "โควิด-19" ท่ามกลางโลกออนไลน์ที่ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

 

 

หนุ่มท่านนี้ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมขอ้ความสั้นๆ ระบุว่า "ฉันรักเธอ" โดยข้อความที่แฟนสาวของเขานั้นได้เขียนไว้ว่า "ถึงเจมที่รัก ถ้าเค้าไม่รอด เพราะโควิด

 

เค้าขอโทษที่ไม่ได้ให้เธอเห็นหน้าลูก เค้าจะไปอยู่กับลูกเอง เค้าจะเลี้ยงลูกให้เธอเอง ขอให้เธอใช้ชีวิตให้ดี คิดถึงฉันกับลูกบ้างก็พอ 

 

ถ้ามีครอบครัวใหม่ เลือกคนดีๆในชีวิต ชีวิตต้องก้าวต่อไป หวังว่าชาติหน้าเราจะได้เจอกันอีก อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกนะ ฉันไม่มีอะไรให้เธอเลย เค้าฝากแม่โอนรถให้เธอแล้ว ขอบคุณที่อดทนกับเค้ามานานแสนนานนะที่รัก

 

เค้ารักเจมนะ สู้ๆนะ อย่างน้อยฉันก็ได้ลาเธอ เลิกเล่นพนันนะ มันมีแต่หมด ทำมาหากินอย่างเดียวพอ ตั้งใจผ่อนบ้าน ไม่ได้อยากจากไป แต่มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ

 

ถ้ามีแฟนใหม่ เอารูปแต่งงานมาไว้กับแม่ฉันนะ ผู้หญิงมันทนเห็นไม่ได้หรอก เลี้ยงมีตัง (สุนัข) ดีๆ อย่าให้กินเยอะ อาบน้ำบ่อยๆจะได้ไม่เหม็น และบอกมันว่าฉันคิดถึงมัน รักมัน 

 

เลิกบุหรี่ด้วยนะ ปอดมันจะพัง ฝากมาดูแม่ฉันบ้างนะ ช่วงแรกๆเค้าคงทำใจไม่ได้ มา บังคับให้เค้ากินข้าว แม่ฉันเค้าก็รักเธอนะ แต่เค้าห้วนๆ ฉันฝากแม่หน่อยนะ"

 

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัล มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจด้วยเป็นจำนวนมาก หลายคนอ่านแล้วน้ำตาไหล

 

 

 

บีบหัวใจ "ถ้าเค้าไม่รอดเพราะโควิด" ข้อความบอกลาครั้งสุดท้ายทำชาวเน็ตน้ำตาไหลพราก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ