ข่าว

"นนท์พร้อม" แจ้งนัด "ฉีดวัคซีน" สูตรสลับยี่ห้อล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งผู้ที่ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" เข็มแรกกับ "นนท์พร้อม" สูตรสลับยี่ห้อ ซิโนแวค+แอสตร้าเซนเนก้า

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งผู้ที่ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" เข็มแรกกับ "นนท์พร้อม" สูตรสลับยี่ห้อ ซิโนแวค+แอสตร้าเซนเนก้า รอรับ sms นัด "ฉีดวัคซีน" นอกสถานพยาบาลที่ศูนย์ฉีดวัคซีน MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 

 

 

โดย สสจ.นนทบุรี ได้เตรียมจัด "ฉีดวัคซีน" ให้ประชาชนในพื้นที่ จ.นนทบุรีที่ลงทะเบียนไว้กับระบบ "หมอพร้อม" ในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 นี้สำหรับศูนย์ฉีดที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ทาง สสจ.นนทบุรี จะส่ง sms เแจ้งนัดในวันที่ 31 ก.ค.2564 เพื่อให้ผู้ที่ลงทะเบียนจองคิวไว้ยืนยันนัดภายในวันที่ 1 ส.ค.2564 ก่อนเวลา 15.00 น.

 

การยืนยันการนัดหมายหลังได้รับ sms แจ้งนัด สามารถเข้าไปกดยืนยันการนัดรับ "ฉีดวัคซีน" ดังกล่าวตามที่ปรากฎในข้อความได้เลย หรือ ยืนยันนัดการฉีดวัคซีนที่เว็บไซต์ www.นนท์พร้อม.com กดเข้าเมนู "ตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน" เลือก "ยืนยันสิทธิ์"/"สงวนสิทธิ์รอนัดครั้งหน้า" หรือ "ยกเลิกสิทธิ์" ด้วยตนเองได้

 

ส่วนประชาชนผู้ที่ยังไม่ได้รับวันนัดหมาย จะมีการกำหนดลำดับคิวไว้ตามศูนย์ฉีดวัคซีนที่เลือกตามลำดับก่อนหลังที่ลงทะเบียน สามารถติดตามประกาศจากเว็บไซต์ สสจ.นนทบุรี เมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบทาง www.นนท์พร้อม.com ทันที

 

สรุปการฉีดวัคซีนโควิด-19 จังหวัดนนทบุรี จากข้อมูล ณ วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ฉีดสะสมไปแล้วจำนวน 542,158 โดส สะสม 410,595 คน สัดส่วนผู้ได้รับวัคซีน 36.66 % จากเป้าหมายประชากร 1.12 ล้านคน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ