ข่าว

ช็อก.! วงการมวย โควิด-19 คร่าชีวิต "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์เวทีราชดำเนิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก,! วงการมวย "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์ศึกดาวรุ่งชูเจริญ เวทีราชดำเนิน และศึกชูเจริญมวยไทย เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 หลังรักษาอาการป่วย เชื้อลงปอดยื้อชีวิตมาได้กว่า 30 วัน

วงการมวยไทย ต้องผเชิญกับการสูญเสียบุคคลสำคัญอีกครั้ง โดยโลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพและข้อความของ  "มิสเตอร์ป๋อง" ซึ่งได้มีการโพสต์เอาไว้ในเฟซบุ๊ก โดยมีการเขียนข้อความ แสดงความไว้อาลัย “เฮียม้อ” หรือ "เฮียอั้งม้อ" ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ศึกดาวรุ่งชูเจริญ เวทีราชดำเนิน และศึกชูเจริญมวยไทย

 

ช็อก.! วงการมวย โควิด-19 คร่าชีวิต "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์เวทีราชดำเนิน

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊ค “มิสเตอร์ป๋อง” ได้มีการเขียนข้อความ พร้อมกับลงรูปภาพ "เฮียม้อ"  ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  โดยมีการระบุว่า

ต้านไม่ไหว "เฮียม้อ"  สิ้นลม!!

..ขอแสดงความเสียใจ กับการสูญเสีย "เฮียม้อ"  ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  โปรโมเตอร์ศึกดาวรุ่งชูเจริญ และศึกชูเจริญมวยไทย

..เฮียม้อติดเชื้อโควิดนอนรักษาเดือนเศษ แม้เชื้อจะหายแต่ได้ทำลายระบบภายในจนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้!!

 

ช็อก.! วงการมวย โควิด-19 คร่าชีวิต "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์เวทีราชดำเนิน

 

"เฮียม้อ" สิ้นลม ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย เฮียม้อ ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  โปรโมเตอร์ศึกดาวรุ่งชูเจริญ เวทีราชดำเนิน และศึกชูเจริญมวยไทย เฮียม้อ ติดเชื้อโควิด-19 นอนรักษาเดือนเศษ แม้เชื้อจะหาย แต่ได้ทำลายระบบภายใน จนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

 

อย่างไรก็ตาม “มิสเตอร์ป๋อง” ยังได้กล่าวแสดงความเสียใจผ่านทาง "ยูทูป" ถึงอาการป่วยของ "เฮียม้อ"  ชูเจริญ ระวีอร่ามวงศ์  ด้วยว่า ไม่ทราบว่า "เฮียม้อ"  รับเชื้อมาจากไหน แต่มีอาการป่วยประมาณ 2 สัปดาห์ และเชื้อลงปอด ดังนั้น จึงต้องเข้ารับการรักษาอาการที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลปิยะเวช พระราม9 ประมาณ 30 กว่าวัน และมีอาการหนัก โดยเชื้อเข้าไปทำลายระบบภายในของ "เฮียม้อ"  

 

 

 

ซึ่ง "เฮียม้อ"  นอนอยู่โรงพยาบาลประมาณ 30 กว่าวันนั้น เชื้อโควิดนั้น หายจริง แต่พอหายติดเชื้อแล้ว ระบบภายในไม่เหมือนเดิม มีอาการทรงกับทรุดๆ พอเชื่้อโควิดหาย ก็มีการย้าย "เฮียม้อ" จากโรงพยาบาลปิยะเวช มาที่โรงพยาบาลกลาง ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของ "เฮียม้อ" และจากวันนั้นเป็นต้นมา ก็ได้รับข่าวเศร้า เพราะต้องสูญเสียบุคคลสำคัญของวงการมวยไป เพราะไม่สามารถที่จะยื้อชีวิต "เฮียม้อ" เอาไว้ได้ เพราะระบบภายในถูกทำลาย 

 

ช็อก.! วงการมวย โควิด-19 คร่าชีวิต "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์เวทีราชดำเนิน

 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา "เฮียม้อ"  ถือว่าเป้นบุคคลที่รักษาสุภาพมากคนหนึ่ง และอายุก็จะ 80 แล้ว และเป็นคนที่่รักษาร่างกายดีมากมาก และเป็นโปรโมเตอร์มวยสนามเวทีราชดำเนิน มายาวนานที่สุด ถือว่าเป็นลูกหม้อของเวทีราชดำเนิน เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่า ตลอดชีวิตของโปรโมเตอร์มวย ชูเจริญ ระวีอร่ามวงศ์ สร้างประโยชน์ให้กับวงการมวยเอาไว้มากมาย 

 

ท้ายที่สุดนี้ ขอแสดงความอาลัย และขอให้ "เฮียม้อ"  ไปสู่ภพภูมิที่ดี เพราะเฮียเหนื่อยมามากแล้ว ซึ่งที่่ผ่านมาก็ได้สร้างนักมวยมามากมาย ส่วนใหญ่เป็นดาวเด่นทั้งนั้น อาทิ อนุวัตน์ แก้วสำริต หรือ เพชรฆาตขนตางอน ,  จอมยุทธกตัญญู เป็นต้น   

 

และนี่ก็คือข่าวเศร้า และสะเทือนใจ สำหรับคนในวงการมวย โดย "เฮียม้อ"  หรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่า "เฮียอั้งม้อ" เป็นบุคคลที่เคารพของคนวงการมวยทุกคน 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล  /  มิสเตอร์ป๋อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ