ข่าว

"พระมหาไพรวัลย์" ขอโทษชาวหนองบัวแดง ปมตัดริบบิ้นเปิด "รพ.สนาม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระมหาไพรวัลย์" ขอโทษชาวหนองบัวแดง ปมดราม่าตัดริบบิ้นเปิด "รพ.สนาม" ยันไม่มีเจตนาบั่นทอนกำลังใจผู้เสียสละและคนทำงานเบื้องหลัง

จากกรณีที่ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระภิกษุวัดสร้อยทอง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นประเด็นการตัดริบบิ้นเพื่อเปิดโรงพยาบาลสนามของอำเภอหนองบัวแดง ว่า "อาตมาว่ามันไม่คือนะ มันบ่แม่นแนวแล้วที่ซิเฮ็ดจั่งซี่ คนจะเป็นจะตาย ยังมีอารมณ์มายืนตบมือตัดริบบิ้นกันอยู่" จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น 

 

 

ล่าสุดวันนี้(22 ก.ค. 2564) พระมหาไพรวัลย์ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า จากการที่อาตมาได้นำภาพการทำพิธีตัดริบบิ้นเพื่อเปิดโรงพยาบาลสนามของอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ มาโพสต์ลงหน้าเพจและตั้งคำถามถึงความเหมาะสม 

 

จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม หากการโพสต์ในครั้งนั้นได้สร้างความไม่สบายใจ ได้บั่นทอนกำลังใจในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ได้บั่นทอนกำลังใจของญาติโยมที่ได้มีส่วนในการบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ 

 

"อาตมาขอโทษนะ และด้วยความรู้สึกที่แท้จริงที่ได้โพสต์เช่นนั้น เพราะมีโยมท่านหนึ่งซึ่งอ้างว่าอยู่ในพื้นที่ของอำเภอหนองบัวแดง ไม่เห็นด้วยกับการทำพิธีตัดริบบิ้นดังกล่าว" 

 

อาตมาขอโทษและขอแจ้งให้ทราบว่า อาตมาไม่ได้มีเจตนาในการบั่นทอนกำลังใจของทุก ๆ ท่าน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้เสียสละและทำงานเบื้องหลัง (ไม่เว้นแม้แต่ผู้ที่บริจาคเงิน 5 บาท 10 บาท ในการสร้างโรงพยาบาลสนาม) 


"พระมหาไพรวัลย์" ขอโทษชาวหนองบัวแดง ปมตัดริบบิ้นเปิด "รพ.สนาม"

 

"พระมหาไพรวัลย์" ขอโทษชาวหนองบัวแดง ปมตัดริบบิ้นเปิด "รพ.สนาม"

 

 

ทั้งนี้ พระมหาไพรวัลย์ ยังเผยอีกว่า อาตมาได้คุยกับโยมพี่แวว สำเพ็ง ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่ได้ช่วยสนับสนุนและบริจาคสิ่งของต่าง ๆ ให้กับโรงพยาบาลสนามหนองบัวแดง อาตมาได้ทราบว่า โรงพยาบาลแห่งนี้สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือร่วมใจกันเองของชาวหนองบัวแดงทุกคน 

 

เพื่อความเป็นธรรมกับคนหนองบัวแดง อาตมาจึงขอถือโอกาสแสดงความรู้สึกขอโทษพร้อม ๆ กับการมอบกำลังใจให้กับชาวหนองบัวแดงทุกคน ขออภัยนะ หากข้อความใดของอาตมาสร้างความขุ่นข้องหรือขัดเคืองใจให้ 

 

สุดท้ายนี้ ด้วยความร่วมมือร่วมใจกันของชาวหนองบัวแดงทุกคน อาตมาขออ้างอิงคุณพระศรีรัตนตรัย ขอให้บุญกุศลทั้งหลายที่ทุกท่านได้ช่วยกันทำมา จงอภิบาลรักษาทุกท่านให้มีความห่างโรคและไกลภัยยิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วยเทอญ 

 

"พระมหาไพรวัลย์" ขอโทษชาวหนองบัวแดง ปมตัดริบบิ้นเปิด "รพ.สนาม"

 

"พระมหาไพรวัลย์" ขอโทษชาวหนองบัวแดง ปมตัดริบบิ้นเปิด "รพ.สนาม"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

"หมอแล็บ" หนักใจ ติดเชื้อวันละหมื่นจะดูแลยังไงไหว ย้ำต้องร่วมมือกันทุกทางฝ่าวิกฤติ

"หมอมนูญ" เบรกรัฐซื้อ "ซิโนแวค" เพิ่ม ห่วงอีก 50 ล้านคนยังไม่ได้วัคซีนแม้แต่เข็มเดียว

'ชูวิทย์' จัดให้เป็นข้อๆ "โควิด-19" วันนั้น วันนี้ รัฐบาลทำอะไรผิดพลาดบ้าง

'ผู้ว่าฯสมุทรสาคร' ลั่น ถ้าระเบียบทำให้ ปชช.ต้องตายเพราะไม่มีที่กักตัว จงข้ามมันไป

"โควิดวันนี้" ยอดพุ่ง 13,655 รายทำสถิตินิวไฮต่อเนื่อง เศร้า ดับเพิ่ม 87

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ