ข่าว

ลูกหนี้กระทบ"โควิด-19"อย่าลืม กรมบังคับคดีเปิดไกล่เกลี่ยผ่าน www. led.go.th และ แอป Session call 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมบังคับคดี เปิดไกล่เกลี่ยลูกหนี้ ที่ได้รับผลกระทบจาก"โควิด-19" ผ่านระบบออนไลน์ ผ่าน www. led.go.th และ แอป Session call  ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 2564

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจ รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้า ทางกรมบังคับคดี จึงได้จัดโครงการ "บังคับคดีร่วมใจไกล่เกลี่ยช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า และร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19"  เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า ร้านค้า และร้านอาหาร ในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทกับเจ้าหนี้ ซึ่งจะมีถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี และสำนักงานบังคับคดีทั่วประเทศ จำนวน 116 แห่ง

 

ลูกหนี้กระทบ"โควิด-19"อย่าลืม กรมบังคับคดีเปิดไกล่เกลี่ยผ่าน www. led.go.th และ แอป Session call 

 

 

ซึ่งการช่วยเหลือดังกล่าว เป็นการเปิดโอกาสให้เจ้าหนี้และลูกหนี้ ได้เจรจากันด้วยความพึงพอใจ สะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม เพื่อให้เจ้าหนี้ได้รับชำระหนี้ และลูกหนี้ก็สามารถชำระหนี้ได้เช่นกัน อีกทั้ง ช่วยลดปัญหาหนี้สิน ส่งผลให้ลูกหนี้ไม่ถูกยึดทรัพย์ อายัดทรัพย์ หรือนำไปขายทอดตลาดในที่สุด 

 

 

 

ทางกรมบังคับคดี จึงขอเชิญชวนประชาชนที่ประสบปัญหาหนี้สิน ซึ่งศาลมีคำพิพากษาแล้ว และอยู่ระหว่างการบังคับคดี เข้าร่วมการไกล่เกลี่ย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  สามารถยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ยข้อพิพาทผ่านระบบออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์กรมบังคับคดี www.led.go.th และ แอปพลิเคชัน Session call หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี หมายเลขโทรศัพท์ 02 881 4840 /02 887 5072 หรือ สายด่วนกรมบังคับคดี 1111 กด 79 และ สำนักงานบังคับคดีทั่วประเทศ.

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ