ข่าว

จองฉีดวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" เปิดขั้นตอนจอง 2 ช่องทาง ผ่านเวป และ App เคาะที่ 777 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดขั้นตอนจองวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" แล้ว 2 ช่องทาง"ผ่านเวป และ App เคาะที่ 777 บาท

ภายหลังจากที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ประกาศให้มีการจองฉีดวัคซีนทางเลือก"ซิโนฟาร์ม" สำหรับประชาชนทั่วไป เปิดจองรอบแรก จำนวน 40,000 ราย ที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ ในราคา ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) รับวัคซีน 2 โดส และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส โดยจำกัด 1 บัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ์

 

จองฉีดวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" เปิดขั้นตอนจอง 2 ช่องทาง ผ่านเวป และ App เคาะที่ 777 บาท

โดยจะเริ่มเปิดจอง วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 8.00 น. ผ่าน 2 ช่องทาง

 

 

จองฉีดวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" เปิดขั้นตอนจอง 2 ช่องทาง ผ่านเวป และ App เคาะที่ 777 บาท

ขั้นตอนการลงทะเบียน

1. ลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง คือ ทางเว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th  และ ทางแอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android แต่ขณะนี้ การดาวน์โหลดแอป อยู่ระหว่างรออนุมัติจากระบบ iOS ใน App Store และ Android ใน Play Store

2. จองวัคซีนและบริจาค 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ (ตามเลขบัตรประชาชน/เลขที่หนังสือเดินทาง) สำหรับวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" 2 โดส ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

- เลือกกลุ่มที่ประสงค์จะให้ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาควัคซีน

- เลือกโรงพยาบาลและวันนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีน

- บริจาคเพิ่มเติมสมทบทุนและเพื่อการป้องกันและรักษาโควิด-19

- ตรวจสอบรายละเอียดการลงทะเบียนของวัคซีน

- กดยืนยันการชำระเงิน เพื่อรับ QR Code แจ้งยอดชำระทั้งหมด

3. ชำระการจองวัคซีน บันทึกคิวอาร์โค้ด และนำไปสแกนชำระผ่านแอปพลิเคชั่นทุกธนาคาร ชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง กรณีเกินกำหนดชำระเงิน ผู้จองสิทธิ์จะไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในรอบนี้ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รอยืนยันสถานะการชำระเงินในระบบ ภายใน 2 วันทำการ ท่านจึงจะสามารถดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้

4. ทำแบบคัดกรองและใบยินยอมการฉีดวัคซีน หลังจากทำแบบคัดกรองและใบยินยอมเสร็จสิ้น จะได้รับ QR Code ให้บันทึกเก็บไว้ เพื่อนำไปติดต่อโรงพยาบาลที่เลือกเข้ารับการฉีดวัคซีน ตามวันที่นัดหมาย

5. เข้ารับวัคซีนเข็มที่ 1 ตามนัด นำ QR Code พร้อมบัตรประชาชน/เลขที่หนังสือเดินทาง ติดต่อเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ตามวันนัดกับโรงพยาบาลที่เลือก โดยชำระค่าบริการฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลโดยตรง

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชน

1) อัตราดังกล่าว รวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีด และค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง

2) การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3) ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิด หรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

สามารถเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ