ข่าว

"โพสต์เศร้า" แม่ป่วย "โควิด" นอนรอเตียงมา 6 วัน สุดท้ายจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาว "โพสต์เศร้า" แม่ป่วยติดเชื้อ "โควิด" นอนรอเตียงมา 6 วัน สุดท้ายจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

"โพสต์เศร้า"  โลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่ภาพและข้อความ ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งได้มีการระบายความในใจเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ"โควิด"-19 จนทำให้คนภายในครอบครัวต้องติดเชื้อ และต้องนอนรอเตียง เพื่อเข้ารับการรักษาอาการ  

 

 

"โพสต์เศร้า" แม่ป่วย "โควิด" นอนรอเตียงมา 6 วัน สุดท้ายจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

 

สำหรับข้อความที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ ซึ่งได้มีการเขียนระบายความในใจ "โพสต์เศร้า" และมีการเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลนั้น มีการระบุว่า

 

บ้านเราติดโควิด 5 คน รอเตียง โทรหาทุกหน่วยงาน บอกว่าจะมาๆๆๆๆๆ บอกแล้วทุกหน่วย ว่ามีคนป่วย เป็นเบาหวาน ความดัน อ้วน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็น ป๊า กับ แม่เรา แต่หลังจากบอกว่า "อ้วน" กลับบอกให้รอโรงพยาบาลติดต่อมา พอมีอีกที ให้หารถไปเอง มีที่รักษาให้

 

จนถึงวันนี้ผ่านมา 6 วัน วันนี้ วันที่ 7 ก.ค. 64 เวลา 05.30 น. "แม่เราไม่หายใจแล้ว" ใช่ เค้าตาย แระค่ะ เพราะคำว่ารอ รอ รอ

โทรไปหามารับศพ ยังจะต้องเสียอีก 7,500 ค่ารถรับศพ

 

ไม่ได้อยากเล่าให้ฟัง แค่อยากถามมึงเอาเวลาไปทำอะไรอะรัฐบาล มึงมีเวลาไปโบกมือสร้างความมั่นใจให้คนนอกประเทศ แต่คนในประเทศมึงให้รอ

ชีวิตคนนะทำไมทิ้งเป็นขยะแบบนี้อะ ประเทศกำลังพัฒนาจิงเหรอ

ตอนนี้ก้แค่รอ ยังไงก้เป็นกำลังใจให้ป๊าเราด้วยนะ ให้เค้าผ่านไปให้ได้

 

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไป "โพสต์เศร้า" ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความเสียใจ ที่หญิงสาวรายนี้ต้องสูญเสียคุณแม่ บุคคลอันเป็นที่รัก นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่เข้ามาให้กำลังใจ เพื่อให้หญิงสาวรายนี้ได้ต่อสู้ และสามารถฝ่าฟันอุปสักอันแสนลำบากในครั้งนี้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข้อความฝากหมอ "ยายรักตานะ" อยู่กับหมอก่อน เขาไม่ให้เยี่ยม ถ้าให้กลับเดี๋ยวยายไปรับ

"รถ EV" ราชกิจจานุเบกษา ประกาศกำหนดหลักเกณฑ์ และเงื่อนไข ที่นั่งรถไฟฟ้าไม่เกิน 10 คน

 

    

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ