ข่าว

"นครพนม" แจ้งงดเรียน On Site ในสถานศึกษาทุกแห่งในจังหวัด 25 มิ.ย. - 4 ก.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศึกษาธิการจังหวัดนครพนม" แจ้งงดทำการเรียนการสอนแบบ On Site ในสถานศึกษาทุกแห่งในจังหวัดนครพนม ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. - 4 ก.ค.

วันที่ 24 มิ.ย. 2564 นายธันญ์สุธี ภัคธารีรัตน์ ศึกษาธิการจังหวัดนครพนม ลงนามในหนังสือด่วนที่สุด เรื่อง แจ้งงดทำการเรียนการสอนแบบ On Site ในสถานศึกษาทุกแห่ง ในจังหวัดนครพนม ว่า

 

 

ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครพนม ในคราวประชุม เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2564 มีมติอนุญาตให้เปิดสถานศึกษา แบบ On Site ได้ทั้งจังหวัด และมีข้อห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อ
ไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ในสถานศึกษา จึงให้สถานศึกษาทุกแห่ง ดำเนินการสำรวจผู้ที่มาจากพื้นที่เสี่ยงที่ใกล้ชิดกับนักเรียนและครอบครัว โดยให้ดำเนินการตามหนังสือ สิ่งที่ส่งมาด้วย 2 - 4 และให้รายงานตามแบบฟอร์มที่กำหนด และ QR Code ที่แจ้งไว้แล้วนั้น

เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่จังหวัดนครพนม ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อกับนักเรียน
ในสถานศึกษา คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครพนม ในคราวประชุมเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 มีมติให้สถานศึกษาทุกแห่ง ทุกสังกัด ในจังหวัดนครพนม งดการเรียนการสอนแบบ On Site ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 โดยให้สถานศึกษาจัดการเรียนการสอนแบบ On line, On Air, On Demand และ On Hand ไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครพนม เน้นย้ำให้ สถานศึกษาทุกแห่ง สำรวจผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยงอย่างเข้มข้น และรายงานให้จังหวัดทราบตามที่กำหนด เพื่อลดภาวะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

 

"นครพนม" แจ้งงดเรียน On Site ในสถานศึกษาทุกแห่งในจังหวัด 25 มิ.ย. - 4 ก.ค.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ