ข่าว

เปิดบทสนทนา 'หนุ่ม กรรชัย' คุยกับผู้ต้องหาเจรจาให้มอบตัว เพจดังซูฮก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบทสนทนา 'หนุ่ม กรรชัย' คุยกับผู้ต้องหาเจรจาให้มอบตัว เพจดังซูฮก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิงพนักงานในร้านสะดวกซื้อ ย่านพหลโยธิน และยังได้ก่อเหตุยิงผู้ป่วยโควิด-19 "กราดยิง รพ.สนาม" ภายสถานบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติ ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" ที่กำลังหลบหนีด้วยรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว มุ่งหน้าไปทางภาคใต้ จนกระทั่งเมื่อเวลา 12.20 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นภัสวุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 เปิดเผยว่าคนร้ายที่ "กราดยิง รพ.สนาม" อายุ 23 ปี ได้ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้ง 2 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และ 2.พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โทษสูงสุดประหารชีวิต

 

อ่านข่าว : หมายจับ 2 ข้อหาหนัก อดีตทหารเกรฑ์คลั่งยิงสองศพ โทษถึงประหาร

 

อ่านข่าว : ล้อมจับสุดระทึก จับเป็นคนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม"

 

ขณะที่รายการ "โหนกระแส" โดยผู้ดำเนินรายการ 'หนุ่ม กรรชัย' ได้พูดคุยกับ พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ เกี่ยวกับคดีนี้ว่า สำหรับคดีนี้เป็นคดีที่ค่อนข้างยากเนื่องจากมีคนอยู่ด้วยไม่ว่าจะเป็นตัวประกันหรือไม่ก็ตาม ต้องลดความตึงเครียดของผู้ต้องหาลงและการก่อเหตุด้วยความกดดันแบบนี้อาจจะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบก็เป็นได้

 

นอกจากนี้มีการเปิดเผยว่า เบื้องหลังการมอบตัวของคนร้ายนั้น 'หนุ่ม กรรชัย' ได้โทรไปพูดคุยเจรจาและได้บอกผู้ต้องหาว่า "เดินออกไปมอบตัวเลยนะ อย่ายกปืนนะ เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณนะ" ซึ่งผู้ต้องหาก็ตอบรับด้วยดีและบอกว่า "แบตผมกำลังจะหมดแล้ว" จากนั้นสายก็ถูกตัดไป

 

ในเวลาต่อมา หนุ่ม กรรชัย ยังได้เปิดเผยอีกว่า "ตอนที่คุยกับเขา ผมจับสัญญาณได้ว่า เขากดดันมาก เพราะเขาเองก็ดูโซเชียลอยู่ มีแต่คนด่าให้ไปตาย จนเขายิงปืน 1 นัด นั่นหมายถึง เขาดู เขาเกาะติดพฤติกรรมตัวเองอยู่ จึงเป็นเหตุผลที่ไม่นำเสนอข่าวเรื่องนี้แบบสด ๆ" โดยระบุอีกว่าตนไม่ได้เป็นคนกล่อม แต่เขามีแผนที่จะมอบตัวอยู่แล้ว

 

 

ด้านเพจดัง Drama-addict ก็ได้โพสต์ยกย่อง ผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า "บางช่อง สัมภาษณ์คนร้ายแล้วเอามาออนแอร์ตอนเหตุการณ์ยังไม่สงบเพื่ออะไรก็มิทราบ เฮียหนุ่ม คุยกับคนร้าย เจรจาให้มอบตัว แล้วเอามาเผยหลังเหตุการณ์ยุติแล้ว และเฮียแกพูดตอนนำเสนอข่าว (ตอนเหตุการณ์ยังไม่สงบ) ย้ำตลอดว่าไม่เอาภาพสดจากเหตุการณ์มาออนแอร์ตอนนั้น เพราะมีบทเรียนจากโคราชมาแล้ว หล่อจังว่ะเฮีย ไม่ผิดหวังจริงๆ "

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส , เพจ Drama-addict

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ