ข่าว

"นนท์พร้อม" ชื่อลงทะเบียนฉีดวัคซีนหาย ทำอย่างไรถึงจะได้คิวเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์พร้อม" ชื่อลงทะเบียนฉีดวัคซีนหาย ทำอย่างไรถึงจะได้คิวเดิม

วันที่ 17  มิถุนายน 2564 ศบค.รายงาน ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ติดเชื้อใหม่ 3,129 ราย ติดเชื้อภายในเรือนจำ/ที่ต้องขัง 457 ราย หายป่วยกลับบ้าน 4,651 ราย ผู้ป่วยสะสม 173,401 ราย (ตั้งแต่ 1 เมษายน)เสียชีวิต 30 ราย 

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน ทำให้จังหวัดนนทบุรี ได้เปิดให้ประชาชนชาวจังหวัดนนทบุรี ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านทาง นนท์พร้อม เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพบว่ามีประชาชนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดนนทบุรี ลงทะเบียนฉีดวัคซีนจำนวนมาก

 

อ่านข่าว - เช็กสิทธิด่วน "นนท์พร้อม" ปูพรมฉีดวัคซีนโควิด 13 มิ.ย.นี้ 4 ศูนย์ฉีด

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม มีผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี จึงมีมติให้ประชาชนและกลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 โดยเร็วที่สุดเมื่อได้รับการจัดสรรจังหวัดนนทบุรี จึงได้จัดให้มีการรณรงค์ปูพรมฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 จ.นนทบุรี จำนวน 4 ศูนย์ฉีด นอกโรงพยาบาลวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 ปูพรมวัคซีนที่ฉีด Sinovac 25,000 โด๊ส สำหรับคนนนทบุรี 25,000 คน  กลุ่มเป้าหมาย : ประชาชนที่ลงทะเบียนนนท์พร้อม, กลุ่มบุคลากรด่านหน้าที่เสี่ยง สถานที่ฉีด & จำนวนที่ฉีด 
1.MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน จำนวน 13,000 คน (นนท์พร้อม)
2.Westgate Hall Central Westgate จำนวน 7,000 คน (บุคลากรด่านหน้า)
3.Impact Forum เมืองทองธานี จำนวน 4,000 คน (ประชาชนในพื้นที่เสี่ยง)
4.หอประชุมวัดไทรใหญ่ จำนวน 1,000 คน (บุคลากรด่านหน้า)

หมายเหตุ : ผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน "ระบบนนท์พร้อม" ที่จองสถานที่ฉีดวัคซีน ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จำนวน 13,000 คน สามารถตรวจสอบรายชื่อ ได้ตั้งแต่ วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนท่านใดที่ยังไม่ได้วันนัดหมาย ระบบจะดำเนินการจัดลำดับคิว เพื่อรอแจ้งนัดหมายวันเวลาที่ฉีดวัคซีนตามศูนย์ฉีดสนามที่ท่านเลือก โดยจะแจ้งวันที่และเวลาอีกครั้งหลังจังหวัดได้รับจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม ตรวจสอบนัดหมายฉีดวัคซีนและลำดับการลงทะเบียนได้ที่ www.นนท์พร้อม.com

"นนท์พร้อม" ชื่อลงทะเบียนฉีดวัคซีนหาย ทำอย่างไรถึงจะได้คิวเดิม

"นนท์พร้อม" ชื่อลงทะเบียนฉีดวัคซีนหาย ทำอย่างไรถึงจะได้คิวเดิม

ซึ่งล่าสุดเชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหานี้ ชื่อในการลงทะเบียนกับนนท์พร้อมหายต้องทำอย่างไร วันนี้เราจะพามาไขข้อสงสัยเรื่องนี้กัน ซึ่งกรณีมีปัญหาตรวจสอบชื่อไม่พบข้อมูลลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านระบบ "นนท์พร้อม" ที่ www.นนท์พร้อม.com ต้องทำอย่างไร โดยแบ่งออกเป็น 2 กรณีดังนี้ 

กรณีมีหลักฐานการลงทะเบียน
- กดเมนู "ลงทะเบียนข้อมูลสูญหาย"
- ลงทะเบียนใหม่ + แนบหลักฐาน
- แจ้งวันที่ลงทะเบียน (เดิม)
- ตรวจสอบสิทธิ 48 ชใ. หลังลงทะเบียน
- รับนัดวัคซีนตามคิวเดิม

กรณีไม่มีหลักฐานการลงทะเบียน
ขอความร่วมมือท่านดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบ "นนท์พร้อม" ใหม่ด้วยตนเอง ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ขอบคุณ : สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ