ข่าว

'คนละครึ่งเฟส 3' ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างถึงจะได้เงิน 3,000 บาทเข้า "เป๋าตัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คนละครึ่งเฟส 3' ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างถึงจะได้เงิน 3,000 บาทเข้า "เป๋าตัง" เช็กเลย คุณอยู่ในเกณฑ์นี้หรือไม่

(16 มิ.ย.2564) การลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ซึ่งเปิดให้ประชาชนลงผ่าน 2 ช่องทางคือที่ www.คนละครึ่ง.com และผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" โดยจำกัดจำนวนอยู่ที่ 31 ล้านสิทธิ์ จากการที่ทีมข่าวเข้าไปดูเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาพบว่า ยังเหลือสิทธิ์อยู่ราวๆ 5 ล้านสิทธิ์ด้วยกัน 

 

 

อ่านข่าว : "ลงทะเบียน" "คนละครึ่งเฟส 3" ได้รับ SMS แบบนี้สามารถแก้ไขโดยทำได้ 2 ช่องทาง

 

'คนละครึ่งเฟส 3' ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างถึงจะได้เงิน 3,000 บาทเข้า "เป๋าตัง"

 

สำหรับผู้ที่ "ลงทะเบียน" เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ผ่าน www.คนละครึ่ง.com ไปแล้วนั้น ซึ่งอยู่ระหว่างรอรับ SMS คาดว่าไม่เกินวันที่ 17 มิ.ย.2564 (ภายใน 3 วัน) ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับข้อความแจ้งเตือนยืนยันสิทธิ์ในแอปฯ "เป๋าตัง" ต่อไป

 

อ่านข่าว : เปิด 4 ขั้นตอน "ยืนยันตัวตน" "คนละครึ่งเฟส 3"

 

ซึ่งระหว่างรอรับข้อความแจ้งเตือนยืนยันสิทธิ์ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ผ่าน www.คนละครึ่ง.com ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ถึงจะมีโอกาสได้รับสิทธิเงินเยียว 3,000 บาทที่จะเริ่มให้ใช้จ่ายได้ตั้งแต่ 1 ก.ค.2564 เป็นต้นไป

 

1. ต้องมีบัตรประจำตัวประชาชน และเป็นบุคคลสัญชาติไทย

 

2. มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

 

3. ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ cgd.go.th

 

 

 

4. ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน) สามารถตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com

 

5. ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้"

 

6. ลงทะเบียนเรียบร้อยคนละครึ่ง ผ่านเว็บไซต์คนละครึ่ง (www.คนละครึ่ง.com) หรือแอปฯ "เป๋าตัง" ภายในวันและเวลาที่โครงการกำหนดเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ จะปรากฏหน้าต่างที่ระบุว่า "ระบบได้รับข้อมูลของท่านแล้ว โดยจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของท่าน ตามเงื่อนไขโครงการต่อไป ทั้งนี้ โครงการจะแจ้งผลการเข้าร่วมโครงการ ผ่าน SMS/ แอพฯ เป๋าตัง ภายใน 3 วัน" ตามภาพ

 

'คนละครึ่งเฟส 3' ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างถึงจะได้เงิน 3,000 บาทเข้า "เป๋าตัง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ