ข่าว

ญาติสุดคาใจ เล่านาทีพบร่าง เผยฉีด "แอสตร้าเซนเนก้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติสุดคาใจ เล่านาทีพบร่าง เผยฉีด "แอสตร้าเซนเนก้า" โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

(10 มิ.ย.2564) จากกรณีพบผู้เสียชีวิตอายุ 84 ปี ภายในบ้าน ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งมีรายงานว่าผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งได้ทำการเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ิ ในส่วนของญาตินั้นคาใจหลังฉีดวัคซีนโควิดได้วันเดียวดับ

 

 

อ่านข่าว : โผล่อีก พบชายวัย 84 เสียชีวิตคาเก้าอี้ เผยเพิ่งไป "ฉีดวัคซีนโควิด"

 

นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่าได้รับรายงานว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตและญาติติดใจสงสัยว่าน่าจะเสียชีวิตจากการที่ไป "ฉีดวัคซีนโควิด" มา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบว่าเมื่อบ่ายวานนี้ (9 มิ.ย.2564) ร.ต.อ.ไชยยา ไพรวัลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีเหตุชายสูงอายุเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 9/2 ม.1 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จึงรายงานให้ พตอ.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ ผกก.สภ.ไทรโยค และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.ไทรโยค และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

 

ที่เกิดเหตุเกิดเหตุบริเวณซอยข้างสถานีรถไฟท่ากิเลน เป็นบ้านชั้นเดียวก่ออิฐถือปูน ในห้องพบร่างนายเพรียว พันธุ์ฟัก อายุ 84 ปี สภาพเสียชีวิตนั่งคอเอียงพับอยู่บนเก้าอี้โยก หน้าจอโทรทัศน์ที่ยังเปิดอยู่ สอบสวนญาติที่อาศัยอยู่ด้วยกันทราบว่าเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางไปโรงพยาบาลไทรโยค เพื่อฉีดวัคโควิด-19 ตามที่ได้รับแจ้งให้ไปฉีด โดยผู้ตายมีโรคประจำตัว คือ โรคถุงลมโป่งพองและโรคหอบ

 

หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าจากโรงพยาบาล แพทย์ได้รอดูอาการราว 1 ชั่วโมงไม่มีผลข้างเคียงจึงอนุญาตให้เดินทางกลับบ้าน ร่างกายก็ปกติจนผ่านไป 1 วันรุ่งขึ้นญาติได้สอบถามและดูอาการก็ยังเป็นปกติ ไม่มีอาการแพ้ยาหรือมีอาการผลข้างเคียงใดๆ ญาติจึงออกจากบ้านไปทำงาน โดยปล่อยให้ผู้ตายอยู่บ้านตามลำพัง จนกระทั่งช่วงบ่ายญาติได้กลับเข้าบ้านภายในห้องก็พบว่าเสียชีวิต 

 

 

ทั้งนี้ ญาติติดใจสงสัยว่าการเสียชีวิตอาจจะมาจากสาเหตุที่ไปฉีดวัคซีนหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดีให้แน่ชัดว่า เสียชีวิตด้วยการฉีดวัคซีนหรือไม่อย่างไร 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ