ข่าว

หลานเล่าป้าเสียชีวิตหลังวัคซีนโควิด-19 "แอสตร้าเซนเนก้า" ตอนมีอาการกินพารา-ไมเกรน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร เขตบางเขน หลังวัคซีนโควิด-19 "แอสตร้าเซนเนก้า" หลังมีอาการกินพารา-ไมเกรน

(9 มิ.ย.2564) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขนพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร เขตบางเขน หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตหลังจากไปรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 "แอสตร้าเซนเนก้า"

จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ปัญพัสตร์ อิทธิธนาวงษ์ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอนชั้นสองของบ้าน โดยมีหลานสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วงประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 8 มิ.ย.2564 ได้พาผู้เสียชีวิตไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ ย่านบางเขนและได้รับการฉีดห้อแอสตร้าเซนเนก้าในเวลา 11.50 น.

 

จากนั้นได้กลับมาพักที่บ้านและมีอาการปวดหัวอ่อนเพลียเล็กน้อยก่อนที่จะทานยาพาราเซตามอลไป 2 เม็ดในเวลาประมาณ 18.00 น.และทานยาแก้อาการปวดศีรษะไมเกรนที่เป็นโรคประจำตัวในเวลา 22.00 น. และอีกประมาณ 15 นาทีต่อมามีอาการชักเกร็งจึงเรียกรถพยาบาลให้มาปฐมพยาบาลเบื้องต้นแต่สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด จึงส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ส่วนพนักงานสอบสวนได้นัดให้ญาติผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำอย่างละเอียดในช่วงสายวันนี้ที่ สน.บางเขน

 

อ่านข่าว : กินอย่างไรให้ปลอดภัยจาก "โควิด" แนะนำ "ผัก" "ผลไม้" เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มีอะไรบ้าง

 

อ่านข่าว : ตัวเลขผู้ป่วยโควิดวันนี้ยังหลัก 2 พันต่อเนื่อง เศร้า เสียชีวิตเพิ่ม 35

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ