ข่าว

ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป-ส่องประวัติรองนายกฯนครสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป ส่องประวัติ นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ที่ต้องบอกว่าออร่าทะลุแมสก์ ทำเอาสาวๆในโลกโซเชียลฮือฮา

เปิดวาร์ป ส่องประวัติ นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ที่ต้องบอกว่าออร่าทะลุแมสก์ ทำเอาสาวๆในโลกโซเชียลฮือฮา แห่คอมเมนต์แซวกันเป็นแถว

 

 

อ่านข่าว : กรี๊ด เมื่อรองนายกฯนครสวรรค์ออร่าความหล่อทะลุหน้ากากฯ สาวๆรีเควสภาพไม่สวมแมสก์

 

เก็บตกภายหลังจากที่ เพจเฟซบุ๊ก "วันนี้ที่ปากน้ำโพ" โพสต์ภาพบรรยากาศการประชุมสภาเทศบาลนครนครสวรรค์ สมัยสามัญ สมัยแรกประจำปี พ.ศ. 2564 ทว่าไฮไลท์อยู่ที่การโฟกัสไปยัง นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ที่ต้องบอกว่าออร่าทะลุแมสก์

 

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับนายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ หรือ รองตู้ ที่ต้องบอกว่าประวัติไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 

 

สำหรับ นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ หรือ รองตู้ หนุ่มนักเรียนนอกดีกรีปริญญาตรี Hospitality Management. St. John's University, NY, ประเทศสหรัฐอเมริกา และเพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครสวรรค์คนใหม่ดูเเลงานด้านการศึกษา

 

ประวัติการทำงาน รองตู้ เคยทำงานที่ Thailand Management Association สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย เเละปัจจุบันมีความชื่นชอบหลงใหลการทำเบเกอรี่มากๆ จนเปิดร้าน ชื่อร้าน "รัสรินทร์ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่"

 

พี่น้องของรองนายกฯคนนี้ ก็ไม่มีธรรมดาสักคนเริ่มที่ สิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ กรรมการบริหาร บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) รวมไปถึง จิรัฎฐ์ นิโรจน์ธนรัฐ เจ้าของธุรกิจ caseculturebrand.com

 

 

เรื่องของงานการเมืองท้องถิ่น ในส่วนของขอบเขตอำนาจหน้าที่ รองนายกฯที่รับผิดชอบ ก็คือเป็นตัวแทนได้รับมอบอำนาจจากนายกฯ ให้บริหารงานสำนักการศึกษา ดูแลโรงเรียนเทศบาลทั้ง 9 โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 12 แห่ง

 

ทั้งนี้  รองฯตู้ เองได้บอกกับทีม "ข่าวนครสวรรค์" ว่า "เบื้องต้นต้องการที่จะยกระดับคุณภาพทางการศึกษาของโรงเรียนเทศบาลนครนครสวรรค์และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก รวมไปถึงการศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีต้องตอบสนองความต้องการของประชาชนในชุมชนของเทศบาลนครนครสวรรค์บ้านเรา" ซึ่ง รองฯตู้ ก็คือลูกชายสุดที่รักของนายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ นั่นเอง

 

ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป-ส่องประวัติรองนายกฯนครสวรรค์

 

ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป-ส่องประวัติรองนายกฯนครสวรรค์

 

ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป-ส่องประวัติรองนายกฯนครสวรรค์

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก ข่าวนครสวรรค์ , จตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ