ข่าว

ฟังจากปาก "ไฮโซทอม" ยันชัดไม่ใช่ต้อตอแพร่เชื้อโควิดสู่นักธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ ข่าวข้นคนข่าว ทางช่องเนชั่นทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจไฮโซทอม ถึงกรณีมีการนำเสนอข่าวว่าเจ้าตัวนั้นเป็นต้นของการแพร่เชื้อโควิด-19

จากกรณีมีการนำเสนอข่าว ไฮโซทอม นักท่องราตรี เป็นต้อตอของการแพร่เชื้อโควิด-19ไปสู่นักธุรกิจ และ บุคคลมีชื่อเสียงอีกหลายคนนั้น ล่าสุดรายการ ข่าวข้นคนข่าว ทางช่องเนชั่นทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจไฮโซทอม ถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรซึ่งทางคุณทอมยืนยันว่าไม่ได้เป็นต้นตอการแพร่เชื้อโควิด อีกทั้งไทม์ไลน์ที่มีการนำเสนอข่าวไปตอนแรกนั้นมีความคลาดเคลื่อน 

ไฮโซทอมเปิดใจไม่ใช่ต้นตอแพร่เชื้อโควิด

ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ? 

ผมติดเชื้อวันที่ 30 มีนาคม ไปงานวันเกิดเพื่อนเริ่มมีอาการวันที่ 3 เมษายน วันที่ 4 ก็เข้าไปตรวจหาเชื้อโควิดรู้ผลเมื่อวันที่ 5 เมษายน และตั้งแต่วันที่ 5 จนมาถึงตอนนี้ก็ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

อาการโดยรวมเป็นอย่างไรบ้าง  ?

อาการตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว จากที่ตอนแรกมีอาการ ไอ หนาวสั่น เป็นไข้ ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว 

มีความคิดเห็นอย่างไร หลังมีสื่อพาดหัวว่า เป็นนักท่องราตรี และเป็นต้นตอแพร่เชื้อไปสู่นักธุรกิจ ?

อยากจะขอชี้แจงจากกรณีไทม์ไลน์ที่คลาดเคลื่อนจากข่าวเขาบอกผมเป็นนักเที่ยว เที่ยวตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ไปทั้ง คริสตัว เอมเมอรัล และ อีกหลายแห่ง และในข่าวยังบอกว่าขนาดรู้แล้วว่าไปก็ยังไม่กักตัวและไปแพร่เชื้ออีก และผมก็ไม่ใช่คนในสังคมพอคนอ่านข้อมูลแบบนี้ไปก็เชื่อ ก็ตัดสินผมไปแล้ว 

แต่ความเป็นจริงจากข่าวที่บอกว่าผมไปเที่ยววันที่ 25 มีนาคม ถึง วันที่ 1 เมษายน แต่ความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้ เพราะวันที่ 20 มีนาคมผมเดินทางไปที่ภูเก็ต ไปงานวันเกิดรุ่นน้อง และอยู่ที่ภูเก็ตจนถึงวันที่29 มีนาคม เพราะฉะนั้นไทม์ไลน์ขัดแย้งอย่างชัดเจน 
และผมก็มีหลักฐานทุกอย่าง 

กลับมากรุงเทพวันไหน ?

กลับมาคืนวันที่ 29 มีนาคม และอยู่บ้าน และไปงานวันเกิดเพื่อนวันที่ 30 ที่ Cassette ที่สาธร งานนี้มีคนมาร่วมงานประมาณ 100 คน
พอจบงานก็มาต่อกันที่ผับ Babyface  มาประมาณ 30 กว่าคน แต่ถ้าหากถามว่าติดเชื้อโควิดที่ไหนคิดว่าติดที่ Babyface เพราะว่าคนที่ไป Babyface กับผมก็ติดโควิดกันเกือบ 10 คนแล้ว 

จากข่าวตอนแรกบอกว่าคุณทอมไปที่ ครัสตัลคลับ ด้วยได้ไปหรือเปล่า ?

ไม่ได้ไปครับ เพราะช่วงนั้นยังอยู่ที่ภูเก็ต 
 

ฟังจากปาก "ไฮโซทอม" ยันชัดไม่ใช่ต้อตอแพร่เชื้อโควิดสู่นักธุรกิจ

หลังจากนั้นมีไปเข้าอบรมมั้ย ?

มีครับ เอาจริงๆผมไม่ทราบเลยว่า ที่ Cassette และ  Babyface  เป็นสถานที่เสี่ยง เพราะเขาก็เปิดบริการตามปกติ และวันที่ 31 ก็นั่งทำงานที่บ้านและไปคอนโดรุ่นพี่ไปคุยงานชั่วโมงกว่าแล้วกลับ และวันที่ 1 เมษายน มีไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวเอกมัย และวันที่ 2 เมษายน มีไปเรียนคอร์ส

เริ่มมีอาการวันไหน ?

เริ่มมีอาการคืนวันที่ 2 เมษายน หลังจากนั้นก็รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด  ตรวจผลวันที่ 4 เมษายน และผลออกวันที่ 5 เมษายน เขาส่งรถโรงพยาบาลมารับตัวตอนเช้าวันที่ 5 

ตอนนี้คนรอบตัวเรามีใครติดเชื้อบ้างมั้ย เราเป็นคนเอาเชื้อ ไปติดคนอื่นหรือเปล่า ?

ก็ต้องตอบตามตรงว่ามีคนติดเชื้อ แต่เรื่องเป็นคนเอาเชื้อไปติดอันนี้ตอบไม่ได้เหมือนกัน ผมก็ไม่ได้โทษใครว่าผมติดจากใครหรือใครจะติดจากผม 

ตั้งข้อสงสัยบางมั้ย ว่าอยู่ดีดีทำไมมีชื่อของคุณทอม เป็นนักเที่ยว และเป็นต้นตอของการแพร่เชื้อโควิด ?

อันนี้ผมก็สงสัยเหมือนกัน ผมงงไทม์ไลน์ที่ออกมา ถ้าเขากล้าระบุไทม์ไลน์ขนาดนี้เขาก็ต้องมีหลักฐานชัดเจน แต่ในความเป็นจริงผมอยู่ภูเก็ต จึงหักล้างกันโดยปริยาย ที่เขาพูดออกมาเหมือนแต่งไทม์ไลน์หมดเลย  

เพื่อนหรือคนใกล้ชิดที่ติดโควิด มีบรรดาไฮโซ หรือคนมีชื่อเสียงติดโควิดหรือไม่ ?

วันที่จัดงานเลี้ยงวันที่ 2 เมษายน ที่งานนั้นมันดังเพราะวันนี้เป็นงานเลี้ยงในคอร์ส และได้เชิญศิลปิน ดาราไปร่วมงาน และวันนั้นก็มีคุณแสตมป์ไปร้องเพลงด้วย คาดว่าตนเองติดเชื้อวันที่ 30 มีนาคม

และล่าสุดมีกรณีมีดารา คุณหยาดทิพย์ และ สามีของคุณหยาดทิพย์ติดเชื้อโควิด คุณทอมได้ไปเจอสามีคุณหยาดทิพย์มามั้ย ? 

ใช่ครับคอนโดรุ่นพี่ที่ผมไปคือคุณเมฆ สามีของคุณหยาดทิพย์ผมได้คุยกับคุณเมฆแล้ว เขาก็บอกไม่ให้ผมคิดมากว่าเขาติดมาจากผม อาจจะติดจากที่อื่นก็ได้ 

ขอบคุณ :รายการข่าวข้นคนข่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ