ข่าว

"สรยุทธ"เผย 3 คำที่ "ชูวิทย์"ฝากไว้ก่อนเข้าไปในเรือนจำได้ใช้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรข่าวชื่อดัง เผยถึงคำพูดของ ชูวิทย์ ที่เคยพูดไว้กับตนเองก่อนเข้าไปอยู่ในเรือนจำเอาไว้ 3 คำ

เรียกได้ว่านักข่าวต่างเฝ้ารอทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย นาย สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรข่าวชื่อดังได้รับการปล่อยตัวเมื่อเวลา 9.00 น. ที่ผ่านมา แต่ยังต้องมีการคุมประพฤติด้วยการติดกำไล EM  โดยจะต้องติดกำไลอีเอ็ม เป็นเวลา 14 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.64 - 20 พ.ค. 65  และต้องรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษคือในวันที่ 26 ก.ค.66 รวม 2 ปี 4 เดือน

ขณะที่บรรดาญาติสนิทคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น พิธีกรคู่ขวัญ ไบรท์ พิชญทัฬห์ โก๊ะตี๊ ก็เดินทางไปรอรับสรยุทธตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยโก๊ะตี๊ก็ได้นำเสื้อสูท ที่ตนเองเคยบอกสรยุทธเอาไว้ว่า จะเอามาให้พี่สรยุทธอีกครั้งหลังออกจากเรือนจำ ส่วน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็โพสต์ภาพสวมกอดสรยุทธ และโพสต์ประโยคแรกที่สรยุทธพูดกับตนเอง อีกทั้งยังพบว่า นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ได้นำพระพุทธรูปเข้าไปมอบให้ พร้อมคำถามเเรกที่อยากถาม ว่า อิสระภาพมันหอมหวลไหม ? ซึ่งนายสรยุทธ์ ตอบว่า มันก็หอมหวลดีนะ

อ่านข่าว : เปิดคำพูดแรก "สรยุทธ" พูดกับ "ไบรท์ พิชญทัฬห์" ประโยคแรกที่มาพร้อมอ้อมกอดที่คุ้นเคย

ทั้งนี้ สรยุทธ ยังได้เผยถึงคำพูดของ ชูวิทย์ ทีเคยพูดกับ สรยุทธ ก่อนเข้าไปอยู่ในเรือนจำเอาไว้ 3 คำ "อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้" ซึ่ง 3 คำนี้ ก็ได้ใช้จริงๆตอนเข้าไปอยู่ในเรือนจำ สำหรับในเรือนจำที่เราเข้าไปเรียนรู้มา พบอีก 3 คำ เช่นกัน "กินให้อิ่ม นอนให้อุ่น ลุ้นอภัย"

สรยุทธได้พักโทษออกจากเรือนจำแต่ต้องคุมประพฤติ

#บอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้าเลย 

 "สรยุทธ"เผย 3 คำที่ "ชูวิทย์"ฝากไว้ก่อนเข้าไปในเรือนจำได้ใช้จริง

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ