ข่าว

พิมรี่พาย ตอบชัดเคลียร์ดราม่า ลั่นประโยคเด็ดถึงคนที่มาด่า แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ตอบชัดเคลียร์ดราม่าติดไฟโซลาเซลล์ชุมชนคลองเตย ลั่นประโยคเด็ดถึงคนที่เข้ามาด่า แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

กรณีที่ พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์คนดังที่ล่าสุดเธอลงพื้นที่ไปยังชุมชนคลองเตยเพื่อติดไฟโซลาเซลล์กว่า 100 ดวงให้กับชาวบ้านให้มีแสงสว่างในการดำรงชีวิต 

 

ซึ่ง พิมรี่พาย ได้ให้กำลังใจเด็กๆในชุมชนคลองเตย สอนแง่คิดให้น้องๆ เด็กๆ ที่มีความฝันอย่าทิ้งความฝัน โอกาสของชุมชนพี่พิมจัดให้ แต่โอกาสของชีวิตเอ็งต้องเดินไปหาเอง เรื่องนี้ถูกแชร์กระหน่ำมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเธอเป็นอย่างมาก 

 

 

อย่างไรก็ตามก็มีวายเกิดดราม่ากับเธอ หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าพื้นที่ดังกล่าวที่พิมรี่พายเข้าไปติดโซลาเซลล์นั้นเป็นที่ดินของเอกชนที่ถูกชาวบ้านรุกล้ำหรือไม่ และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ชาวบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้หรือเปล่า ซึ่งจากนั้นคนก็มองว่า พิมรี่พาย ส่งเสริมให้ชาวบ้านบุกรุกที่ดินของคนอื่นหรือไม่ และตั้งคำถามต่อว่าเธอทราบหรือไม่ว่าพื้นที่นี้มีที่มาที่ไปอย่างไร ได้ขออนุญาตก่อนดำเนินการหรือยัง

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" ลุยติดไฟชุมชนคลองเตย 100 ดวง หลังทนเห็นสภาพที่ต้องอยู่กันแบบมืดมิดไม่ไหวแล้ว คนทั้งประเทศจะได้เห็นคลองเตย

 

ล่าสุด (3 มีนาคม 2564) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ขายของพร้อมชี้แจงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด กรณีที่ตนเองไปติดไฟโซลาเซลล์ที่ชุมชนคลองเตย จนทำให้เกิดดราม่าขึ้น โดย พิมรี่พาย บอกว่าสำหรับตนเองนั้น ใครจะด่า จะว่า จะตั้งข้อสงสัย ตนมองว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเมื่อเกิดคำถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตัวเองก็จะต้องหาคำตอบมาให้เพื่อคลายความสงสัยของคนที่ตั้งคำถาม วอนแฟนคลับ ติ่งอย่าไปด่าเขา ให้มาช่วยกันหาคำตอบตอบกลับให้เขารู้ 

 

พิมรี่พาย บอกว่าพื้นที่ชุมชนคลองเตยมีมากกว่า 40 ชุมชนเล็ก 26 ชุมชนใหญ่ในเนื้อที่มากกว่า 500 ไร่ ซึ่งส่วนที่ตนเองไปทำนั้นคือ ล็อก 1 2 3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้าไปทำ มีการลงพื้นที่พร้อมส่งหนังสือไปขออนุญาตการท่าเรือ (พื้นที่ดังกล่าวเป็นของการท่าเรือ) เรียบร้อย และในคลิปจะเห็นว่ามีคนใส่หมวกนั่นคือหน่วยงาน เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยและดูแลความเรียบร้อยให้  

 

การติดโซลาเซลล์ตรงนั้นไม่ได้กินไฟของรัฐบาลและไม่ได้เชื่อมโยงกับค่าใช้จ่ายใดๆ ของใครเลย ส่วนการฟ้องร้องจะมีการคืนพื้นที่อะไรที่เป็นประเด็นตนไม่ขอยุ่ง เป็นเรื่องของเขา เชื่อว่าเขามีระบบจัดการของเขาอยู่แล้ว หากเขาฟ้องร้องกันเสร็จเรียบร้อยเขาก็แค่ย้ายออกไป ไฟของพิมเขาจะเอาไปหรือไม่เอาไปมันเป็นเรื่องเขา สิทธิของเขา ซึ่งตนก็เคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ถ้าเขาไม่เอาเขาจะเอาทิ้งเอง ส่วนใครที่ยังไม่เข้าใจตนขออนุญาตพูดอีกครั้งนึง

 

 

 

"การบริจาคหรือการทำประโยชน์ให้กับสังคมของพิมนั้น พิมแบ่งเงินจากการขายของทั้งหมด ถ้าพิมไม่ได้เอาเงินบริจาคของคุณหรือครอบครัวคุณไปให้กับตัวคุณหรือบุพการีของคุณ แสดงว่าคุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริจาคครั้งนี้ กรุณาอย่าแสดงความคิดเห็นเชิงลบหรือด่าทอด้วยความรุนแรง เพราะคุณไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับการบริจาคครั้งนี้เลย พิมจะแปลภาษาสุภาพให้ฟังนะคะว่า เสือก.. เสือกก็เสือกไม่สุด เสือกครึ่งๆกลางๆก็มาทำเป็นรู้ จบ...ขายของ"

ดูคลิป

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย"จัดคำคมจุกๆ หลังดราม่าบุกรุกพื้นที่ชุมชนคลองเตย "หู หัว จมูก ใจ"

 

พิมรี่พาย ตอบชัดเคลียร์ดราม่า ลั่นประโยคเด็ดถึงคนที่มาด่า แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ