ข่าว

เช็กได้เลย "เราชนะ" 7,000 บาท เข้าช่องทางไหน วันไหนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ทางกระทรวงการคลังได้แถลงนโยบายมาตรการเยียวยาผลกระทบการระบาดโควิด-19ระลอกใหม่กับมาตรการ "เราชนะ" สำหรับผู้ที่มีสิทธิได้รับเงินเยียวยาในโครงการ"เราชนะ"แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม และจะได้รับเงิน 7,000 บาท เป็นรายสัปดาห์

หลังจากที่ทางกระทรวงการคลังได้แถลงนโยบายมาตรการเยียวยาผลกระทบการระบาดโควิด-19ระลอกใหม่กับมาตรการ "เราชนะ"
สำหรับผู้ที่มีสิทธิได้รับเงินเยียวยาในโครงการ"เราชนะ"แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ  1.ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  2.ผู้เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" ผู้เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" 3.กลุ่มที่ไม่เคยได้รับสิทธิ (ไม่มีข้อมูลในฐานข้อมูล) โดยกลุ่มที่ 3 เป็นกลุ่มเดียวที่จะต้องมีการลงทะเบียนใหม่ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 29 มกราคมนี้ 

ทั้งนี้ในวันที่ 29 มกราคม 2564 จะเปิดให้ประชาชนที่อยู่ในกลุ่มที่ 3 ที่ไม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกันมาก่อนได้ลงทะเบียนเราชนะ ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป และสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ไม่จำกัดโควต้าในการลงทะเบียน 

ขณะที่ผู้ที่อยู่ในกลุ่มที่ 1 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ต้องเข้ามาลงทะเบียใหม่ รอทางรัฐบาลโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เลย 
ขณะที่กลุ่มที่ 2 คือกลุ่มที่เคยลงเทียนคนละครึ่ง หรือ เราเที่ยวด้วยกันมาก่อน ก็ไม่ต้องเข้ามาลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์เราชนะด้วยเช่นกัน

แต่ทั้งนี้กลุ่มที่ 2 และ กลุ่มที่ 3 จะต้องเข้ามาตรวจสอบสิทธิ์ของตนเองผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ว่าคุณสมบัติผ่านได้รับเงิน 7,000 บาทหรือไม่

ตารางวันตรวจสอบสิทธิ์ กลุ่มที่ 2 กลุ่มที่เคยลงทะเบียนคนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกันมาแล้ว 

1.ตรวจสอบสิทธิ์ว่าคุณสมบัติผ่านหรือไม่ ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 
2.หากสิทธิ์ผ่านแล้ว กดเข้าไปยืนยันสิทธิ์ในแอปเป๋าตัง ที่แบนเนอร์ เราชนะ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 
3.เงินจะโอนเข้าทันที 2,000 บาท วันที่ 18 กุมภาพันธ์  และจะทยอยโอนสัปดาห์ละ 1,000 บาท ทุกๆวันพฤหัสบดี 

ตารางวันตรวจสอบสิทธ์กลุ่มที่ 3 กลุ่มที่ไม่เคยลงทะเบียนคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกันมาก่อน 
1.เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เข้ามาตรวจสอบสิทธิ  ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 
2.หากสิทธิ์ผ่าน ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง  และยืนยันตัวตน เพื่อรอรับเงิน 7,000 บาท โดยเงินจะโอนเข้าวันแรก 18 กุมภาพันธ์ จำนวน 2,000 บาทและจะทยอยโอนสัปดาห์ละ 1,000 บาท ทุกๆวันพฤหัสบดี 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ