ข่าว

กรุงไทยชี้แจง ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" กรอกข้อมูลถูกครบ รับ OTP ทัน แต่ทำไมถึงชวดสิทธิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงไทยชี้แจง ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" กรอกข้อมูลถูกครบ รับ OTP ทัน แต่ทำไมถึงชวดสิทธิ หลังจากที่หลายคนชวดสิทธิทั้งๆ ที่ลงทะเบียนเสร็จในเวลา พร้อมกับตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น

ประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตบ่นกันระงม กรณีที่หลายคนที่ลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่ง" ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าหลายคนเจอปัญหา หลังจากที่ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เสร็จไปแล้ว โดยได้ทำตามขั้นตอนที่กำหนด จนกระทั่งให้รอ sms ยืนยันว่าเราจะได้รับสิทธิ์ ทว่าในเวลาต่อมากลับได้ sms แจ้งเข้ามาว่า "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากสิทธิในโครงการฯ ครบแล้ว" หลายคนชวดสิทธิทั้งๆ ที่ลงทะเบียนเสร็จในเวลา พร้อมกับตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ล่าสุดมีชาวเน็ตท่านหนึ่งเข้าไปสอบถามกับทางเพจธนาคารกรุงไทยเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวในการลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เนื่องจากเจ้าตัวก็ได้รับ sms บอกลงทะเบียนไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ตอนลงนั้นเหลือสิทธิ์อีกกว่า 2 แสนสิทธิ์

 

ทั้งนี้ ทางธนาคารกรุงไทยได้ตอบกลับมาว่า กรณีหลังจากลงทะเบียนคนละครึ่งเรียบร้อยแล้วนั้น ระบบจะมีการตรวจสอบและประมวลผลอีกครั้ง หากพบว่าสิทธิเต็ม ระบบจะมีการแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่าน sms อีกครั้ง

 

อ่านข่าว : บ่นกันระงม ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" กรอกข้อมูลถูกครบ รับ OTP ทัน สุดท้ายไม่สำเร็จชวดสิทธิ

 

กรุงไทยชี้แจง ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" กรอกข้อมูลถูกครบ รับ OTP ทัน แต่ทำไมถึงชวดสิทธิ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ