ข่าว

รอลุ้นผล หมอทวีศิลป์เปิดประสบการณ์เข้าตรวจโควิด-19 ครั้งแรกหลังกลายเป็นกลุ่มเสี่ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอลุ้นผล หมอทวีศิลป์เปิดประสบการณ์เข้าตรวจโควิด-19 ครั้งแรกหลังกลายเป็นกลุ่มเสี่ยง จากกรณีที่ผู้ประกาศข่าวช่อง NBT ติดเชื้อโควิดเมื่อเช้านี้

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ​หรือ ศบค. โพสต์คลิปประสบการณ์การตรวจโควิด-19 ครั้งแรกในชีวิต จากกรณีที่ผู้ประกาศข่าวช่อง NBT ติดเชื้อโควิด และคุณหมอทวีศิลป์กลายเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ จากการสัมผัสกับผู้สัมผัสเสี่ยงสูงมาอีกทอดหนึ่ง

 

 

อ่านข่าว : ผู้ประกาศ NBT ติดโควิด-19 หมอเบิร์ทเสี่ยงสูง-หมอทวีศิลป์เสี่ยงต่ำเตรียมไปตรวจ

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหมอทวีศิลป์ ได้ทำหน้าที่รายงานสถานการณ์โรคโควิด-19 ประจำวันที่ 22 มกราคม 2564 โดยรับหน้าที่เป็นพิธีกรไปด้วยเลย เนื่องจากคุณฟลุ๊ค ปวีณา ฟักทอง พิธีกร ศบค. ที่ถือเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและได้ลาจากการทำหน้าที่ไปตรวจหาเชื้อหรือสารคัดหลั่ง

 

โดยหมอทวีศิลป์ ได้เปิดเผยจากการแถลงข่าวเมื่อเช้าที่ผ่านมาว่า หลังจากการแถลงข่าวเสร็จก็จะต้องเดินทางไปตรวจ และเตรียมที่จะกักตัวเองในเบื้องต้น 

 

ล่าสุด โฆษก ศบค.ก็ได้ลงคลิปขณะเดินทางไปตรวจโควิดที่สถาบันบำราศนราดูร โดยคุณหมอได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า " ประสบการณ์ตรวจหาเชื้อโควิดครั้งแรก ถูกล้วงจมูกและล้วงคอ ไม่เวอร์จิ้นแล้ว...." ท่ามกลางกำลังใจจากชาวเน็ตที่ติดตามข่าวสารและขอให้หมอมีผลเป็นลบ และปราศจากจากโควิด-19

 

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ผู้ประกาศ NBT ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ 8-22 ม.ค.2564

 

 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ