ข่าว

ตรวจสอบสถานที่ กทม.ที่ปิดต่อไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กสถานที่ กทม.ที่ปิดต่อไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง กรณีการผ่อนคลาย 13 สถานที่พื้นที่ กทม. จากการเปิดเผยของร้อยตำรวจเอกพงศพร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานครหลังการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ

กรณีการผ่อนคลาย 13 สถานที่พื้นที่ กทม. จากการเปิดเผยของร้อยตำรวจเอกพงศพร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร หลังการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อซึ่งการผ่อนคลายดังกล่าวจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2564 เป็นต้นไปนั้น

สำหรับการผ่อนคลาย 13 สถานที่พื้นที่ กทม. ประกอบด้วย 1.ตู้เกม , 2.ร้านเกม/ร้านอินเตอร์เน็ต , 3.สถานดูแลผู้สูงอายุ , 4.สนามแข่งทุกประเภท ยกเว้นสนามมวย สนามม้า  , 5.สถานที่ให้บริการห้องจัดเลี้ยงไม่เกิน 300 คน , 6.สนามพระเครื่อง ศูนย์พระเครื่อง  , 7.สถานเสริมความงาม สถานที่สัก เจาะ 

 

8.สถานที่ออกกำลังกาย ฟิตเนส , 9.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ สปา นวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า , 10.โรงยิม ค่ายมวย , 11.สถานที่เล่นโบว์ลิ่ง สเก็ต , 12.สถาบันลีลาศ  และ 13.โรงเรียนศิลปะสอนการต่อสู้

 

อ่านข่าว : กทม.เฮ ผ่อนคลาย 13 สถานที่เริ่มพรุ่งนี้ เช็กเลยมีที่ไหนบ้าง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานที่ กทม. ที่ยังคงปิดให้บริการต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย สถานบันเทิง ผับ บาร์ , สนามเด็กเล่น ตลาดนัด ตลาดน้ำ , สนามมวย , โต๊ะสนุกเกอร์ บิลเลียด สนามไก่ชน/สนามซ้อมไก่ชน , สนามชนโค สนามซ้อมปลากัด หรือสนามแข่งขันลักษณะคล้ายๆ , สถานรับเลี้ยงเด็ก (ยกเว้นที่มีการรับตัวไว้พักค้างคืนเป็นปกติธุระ)

 

สถานประกอบกิจการอาบน้ำ , อาบอบนวด , ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สวนน้ำ สวนสนุก อาคารสถานที่ของโรงเรียน สถาบันกวดวิชา และสถาบันศึกษาทุกประเภท (ปฏิบัติตามประกาศของ ศบค.)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ