ข่าว

อุทยานฯแจงปมหนุ่มโวยจนท.ปีนห้องน้ำแอบดูสาว เผยเพียงแค่ขึ้นไปถ่ายคนแอบเสพยา แต่ไม่พบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทยานฯแจงปมหนุ่มโวยจนท.ปีนห้องน้ำแอบดูสาว เผยเพียงแค่ขึ้นไปถ่ายคนแอบเสพยา แต่ไม่พบ

จากกรณีมีการแชร์ภาพของหนุ่มรายหนึ่ง กำลังปีนห้องน้ำ และได้มีคนบอกว่าแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ และมีการไปแจ้งความไว้ ซึ่งเกิดเหตุที่หาดในยางจ.ภูเก็ต และทางด้านเพจได้มีการออกมาชี้แจงล่าสุด

โดยระบุข้อความว่า ตามที่มีภาพปรากฏในสื่อโซเชียลของเพจเฟสบุ๊คกลุ่มต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต ว่าเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติสิรินาถปีนห้องน้ำแอบดูห้องน้ำผู้หญิง อุทยานแห่งชาติสิรินาถได้รับบันทึกข้อเท็จจริงจากเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว พิจารณาแล้วเห็นว่า การกระทำของเจ้าหน้าที่ดังกล่าว เป็นการกระทำไม่เหมาะสม ไม่สมควร ไม่รอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ และไม่ได้แจ้งผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นก่อนดำเนินการ แต่เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย จึงแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และสั่งพักงานเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ในระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป 

โดย เจ้าหน้าที่ของอุทยาน ตามที่ปรากฏในภาพ ชี้แจงว่าสาเหตุที่ปีนห้องน้ำ เนื่องจากได้ยินชาย 2 คนคุยกัน และได้กลิ่นควัน แต่ไม่เหมือนกลิ่นควันบุหรี่ จึงสันนิษฐานว่ากำลังมั่วสุมยาเสพติด เลยปีนเพื่อบันทึกภาพเป็นหลักฐานหากมีการมั่วสุมจริง เนื่องจากที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว แต่พอปีนขึ้นไปก็ไม่พบใครแล้ว จากนั้นมีนักท่องเที่ยวชายหญิงมาใช้บริการ โดยฝ่ายชายถามว่าแอบดูแฟนตนเองรึเปล่า เลยปีนลงมาพูดคุยแจ้งสาเหตุ แต่นักท่องเที่ยวมีการใช้อารมณ์ เลยเดินหนีเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ ซึ่งหลังจากนั้นนักท่องเที่ยวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สาคู จึงขับรถตามไปเพื่อชี้แจงต่อตำรวจด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวได้บอกว่า อย่าทำแบบนั้นอีก จากนั้นจึงได้ขอบคุณและขอโทษ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ขอบคุณ อุทยานเเห่งชาติสิรินาถ - Sirinat National Park

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ