ข่าว

เพจฟันเฟืองธนบุรีแจงปมยิงกันหน้า scb ขอตอบสั้นๆว่า ผู้ก่อเหตุแฝงตัวเข้ามานานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจฟันเฟืองธนบุรีแจงปมยิงกันหน้า scb ขอตอบสั้นๆว่า ผู้ก่อเหตุแฝงตัวเข้ามานานแล้ว

สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (25 พ.ย. 63) เวลา 22 นาฬิกา 10 นาที ก็ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อมีเสียงเหมือนระเบิดเกิดขึ้น 1 ครั้ง และตามมาด้วยเสียงปืนอีก 4 นัด ที่หน้าร้านแมคโดนัลด์ อเวนิว รัชโยธิน พบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน และกลุ่มการ์ดได้จับตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงไว้ได้ 1 คน ทั้งสองถูกนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 นัด ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เจ้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่งนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ขณะที่ตัวแทนการ์ดผู้ชุมนุมปฏิเสธว่า สาเหตุไม่ได้มาจากการก่อเหตุของนักเรียนอาชีวะคู่อริต่างสถาบัน เพราะก่อนการรวมตัวชุมนุมมีการตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีการแบ่งแยกสถาบัน ทุกสถาบันต้องรวมกันเป็นหนึ่ง และมั่นใจว่าสามารถควบคุมพฤติกรรมของการ์ดอาชีวะได้ อีกทั้งยังยึดมั่นอุดมการณ์ว่าจะชุมนุมด้วยความสงบ หลีกเลี่ยงการปะทะกับกลุ่มความเห็นต่างทุกกรณี และมั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากการป่วนของมือที่สาม

ล่าสุพ เพจฟันเฟืองธนบุรี ได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ว่า 

หลักฐานหลายอย่างที่แพร่หลายในตอนนี้ ขอตอบสั้นๆว่าผู้ก่อเหตุแฝงตัวเข้ามานานแล้ว และหาจังหวะก่อเหตุ แต่ไม่ใช่คนทั้งหมดของกลุ่มดังกล่าวและขอให้เป็นตามกระบวนการทางกฏหมาย โดยรอผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถให้การได้และโจทย์ผู้อื่นเข้าฟ้องร้องเพิ่มเติม ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากทางกลุ่มฟันเฟืองปทุมธานีกระสุนทะลุลำไส้ได้รับการผ่าตัดตอนนี้ปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว ขออภัยกับเหตุการณ์ในวันนี้ ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจและห่วงใยพวกเราเสมอมา

เพจฟันเฟืองธนบุรีแจงปมยิงกันหน้า scb ขอตอบสั้นๆว่า ผู้ก่อเหตุแฝงตัวเข้ามานานแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ