ข่าว

สภาสตรีแห่งชาติฯ แถลงข่าว จัดบูธต้นไม้ของพ่อ "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภาสตรีแห่งชาติฯ แถลงข่าว จัดบูธต้นไม้ของพ่อ "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล" ในโอกาส รัฐบาลจัดงาน"วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ " ๑ – ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ และวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙

ที่บ้านพระกรุณานิวาสน์ ถนนสุโขทัย  เขตดุสิต กรุงเทพฯ  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วย นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ และรองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ คณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมกันแถลงข่าว สภาสตรีแห่งชาติฯ จับมือ กรมการพัฒนาชุมชน จัดบูธต้นไม้ของพ่อ ให้พี่น้องประชาชน “พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล” ในโอกาส งาน ” วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ “ ๑ – ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ และวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙
 

             สภาสตรีแห่งชาติฯ แถลงข่าว จัดบูธต้นไม้ของพ่อ "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล"

ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลกำหนดจัดงาน “วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ” ระหว่างวันที่ ๑ - ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ และเพื่อความเป็นสิริมงคลของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า  ณ ตลอดแนวถนนสนามไชย ตั้งแต่หน้าศาลฎีกา จนถึงสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ

             สภาสตรีแห่งชาติฯ แถลงข่าว จัดบูธต้นไม้ของพ่อ "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล"
สภาสตรีแห่งชาติฯ และ กรมการพัฒนาชุมชน ได้รับเชิญร่วมกิจกรรมในโซน จำหน่ายอาหาร “เลิศลิ้มชิมรศ เหนือจรดใต้”บริเวณในสวนสราญรมย์ใกล้ประตูทางออก ถนนราชินี จำนวน ๑๐ บูธ แบ่งเป็น ๘ บูธ ให้กรมการพัฒนาชุมชน จำหน่ายอาหารเลิศรส สินค้า OTOP ของดี ๔ ภาค  ให้กับประชาชนในราคาเดียวกับที่จำหน่ายในจังหวัดนั้นๆ  และแบ่งพื้นที่ ๒ บูธ ให้กับสภาสตรีแห่งชาติฯ ได้จัดกิจกรรม“พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล”โดยสภาตรีแห่งชาติฯ เตรียมจัดต้นไม้ของพ่อ แขวนตุ๊กตาน่ารัก สวยงาม จำนวนมาก  ๑๐,๐๐๐  ตัว เพื่อมอบให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่พาพ่อสวมใส่ผ้าไทยมาเที่ยวงาน “วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ” ได้เข้ามาสอยกัลปพฤกษ์ ได้รับตุ๊กตาน่ารักฟรี  โดย ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังมีสิทธ์ ลุ้นรับรางวัล อาทิ จักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอาหารสินค้า OTOP ของดี ๔ ภาค กลับบ้านอีกด้วย
 วันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๓ ช่วงเวลา ประมาณ ๑๙.๐๐ ขอเรียนเชิญประชาชนทุกภาคส่วนร่วมพิธีจุดเทียนน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ มณฑลท้องสนามหลวง
โอกาสนี้ขอเรียนเชิญพ่อแม่พี่น้องประชาชน สวมใส่ผ้าไทยสีเหลือง หรือผ้าไทย มาเที่ยวงาน”วันชาติ วันพ่อแห่งชาติ” และแวะเยี่ยมร่วมกิจกรรม ”พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล” ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่บูธต้นไม้ของพ่อ โดยสภาสตรีแห่งชาติฯ เรียนเชิญองค์กรสมาชิก   หมุนเวียนมาให้การต้อนรับ ทุกท่านที่มาร่วมทำกิจกรรม “พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล” ในช่วงวันที่ ๑ – ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓  ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐  น. ถึง ๒๑. ๓๐ น .บริเวนสวนสราญรมย์

โปรลาซาด้า

  สภาสตรีแห่งชาติฯ แถลงข่าว จัดบูธต้นไม้ของพ่อ "พาพ่อใส่ผ้าไทย ได้รางวัล"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ