ข่าว

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านสภาพการจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในรถติดขัดอย่างหนัก หลังเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนและแยกสำคัญ ๆ  เพื่อวางแนวกั้นต่างป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมในช่วงเย็นวันนี้  

   
25 พ.ย.2563  ผู้สื่อข่าวรายงานบรยากาศบริเวณแยกอุภัยเจษฎุทิศ ด้าน ถ.สวรรคโลก ตัด ถ.ราชวิถี แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพฯ และบริเวณแยกสุโขทัย บริเวณ ถ.สุโขทัย ตัด ถ.พระราม5 ว่าเจ้าหน้าที่มีการนำตู้คอนเทนเนอร์และลวดหนามหีบเพลงวางปิดถนน ส่งผลให้สภาพการจราจรบริเวณดังกล่าวมีรถติดขัดสะสม บางจุดเคลื่อนตัวได้ช้าสลับหยุดนิ่ง

 

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ 

 

    

นอกจาก 2 จุดที่มีการนำตู้คอนเทรนเนอร์มาปิดการจราจรแล้ว บริเวณแยกอื่นๆ ที่เป็นพื้นที่รอบสี่เหลี่ยมทางเข้าไปในสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ก็มีการปิดการจราจรเช่นกัน อาทิ บริเวณแยกเสาวนีย์ ถ.ศรีอยุธยาตัด ถ.สวรรคโลก, แยกขัตติยานี ช่วงระหว่าง ถ.พิชัย ตัด ถ.สุโขทัย , แยกประชาเกษม จุด ถ.ลูกหลวง ตัด ถ.ประชาธิปไตย และ แยกเทเวศร์บริเวณ ถ.สามเสน ใกล้กับสะพานเทเวศรนฤมิตร มีการปิดการจราจร นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังปิดการจราจรแยกยมราช รถไม่สามารถลงทางด่วนยมราชได้ ส่งผลให้บนทางพิเศษศรีรัช ขาเข้า ที่มาจากต่างระดับพญาไท ติดขัด

    

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ 

 

ด้านกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงมาตรการดูแลการชุมนุม การปรับเปลี่ยนกำลัง รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในเวลา 11.00น. หลังกลุ่มคณะราษฎรมีการย้ายจุดชุมนุมไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์

 

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ