ข่าว

มาแล้วหมายเรียก 112 เพนกวิน พริษฐ์ บอกไว้เลย ไม่ได้กลัวสักเท่าไหร่ - เพดานมันพังไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ โพสต์ หมายเรียก มาตรา 112 - พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาถึงบ้าน บอกไว้เลย ไม่ได้กลัวสักเท่าไหร่ - เพดานมันพังไปแล้ว

24 พฤศจิกายน 2563 ความเคลื่อนไหว #ม็อบ25พฤศจิกา ภายหลัง เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ เปิดเผยถึงการชุมนุมใหญ่ทวงสมบัติชาติ ว่า จะยึดหลักการสันติวิธี ไม่ใช้ความรุนแรง หลีกเลี่ยงการปะทะ ทั้งนี้ ขออุบบิ๊กเซอร์ไพรส์ โดยหากฝ่ายเผด็จการอยากประนีประนอม ให้เอา พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกไปก่อน "พรุ่งนี้ขอให้พี่น้องทุกท่านเตรียมหมวกเป็ดกับไก่โอ๊กไปร่วมชุมนุมด้วย นี่จะเป็นอุปกรณ์สำคัญยิ่งในการต่อสู้ของเรา" และ "จะเอาหมวกกวาง หมวกปิกกาจูมาก็ถือว่าประเสริฐครับ" โดยยืนยัน จะไม่ขอลี้ภัยใดๆ

 

อ่านข่าว - เอาไปด้วย เพนกวิน พริษฐ์ ชี้ ไก่โอ๊ก หมวกเป็ด กวาง ปิกกาจู อุปกรณ์สำคัญยิ่งในการต่อสู้

 

ล่าสุด เพนกวิน พริษฐ์ โพสต์ภาพหมายเรียกผู้ต้องหา ครั้งที่ 1 ของ บก.ปอท. โดยต้องหาว่า กระทำผิดตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และ ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม มาตรา 14 (3) ให้ไปพบคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ฯ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. ระบุ หมายเรียกมาถึงบ้านผมแล้วครับ สองข้อหา มาตรา 112 กับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ถึงคนที่เป็นต้นคิดให้ใช้กฎหมายมาตรานี้ ผมจะขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ก็ไม่ได้กลัวสักเท่าไหร่หรอกนะ เพดานมันพังไปแล้ว จะไม่มีอะไรครอบเราได้อีก

 

อ่านข่าว - ปารีณา แจ้ง 112 เพนกวิน ม็อบ 3 นิ้ว ผิด ก.ม.ฟันไม่เลี้ยง พร้อมเอา...ขึ้นมาลูบหน้าทุกคน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ