ข่าว

แม่ พี่สาวเจ๊อ๋อ เล่านาทีทราบข่าว เสี่ยเต้ย เสียชีวิต เผยปฏิกริยาเจ๊อ๋อหลังรู้เรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ พี่สาวเจ๊อ๋อ เล่านาทีทราบข่าว เสี่ยเต้ย เสียชีวิต เผยปฏิกริยาเจ๊อ๋อหลังรู้เรื่อง "เรารัก เต้ย เหมือนน้องและลูกชาย"

การเสียชีวิตของนายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อดีตสามีของนางวรรณลี หรือ เจ๊อ๋อ ที่เคยตกเป็นข่าวดังถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท ก่อนที่จะมีประเด็นดราม่าและเลิกรากันไปนั้น โดย เสี่ยเต้ย เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการผ่าตัดด่วนที่ รพ.ศูนย์อุดรฯ

อ่านข่าว : ไลฟ์สุดท้าย เสี่ยเต้ย เลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ พูดเรื่องความตาย

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 111 ม.4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.2563) เหล่าญาติพี่น้องของ เสี่ยเต้ย ได้กางเต้นท์บริเวณหน้าบ้านโดยมีชาวบ้านและเพื่อนๆ มาช่วยงานศพร่วมแสดงความเสียใจ ต่างพากันทยอยนำพวงหรีดมาตั้งไว้บริเวณข้างโลงศพ 

 

ทั้งนี้ จะมีการสวดอภิธรรม และได้มีกำหนดการฌาปนกิจศพที่วัดป่าเทพนิมิต หรือวัดป่าบ้านคำบอนในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 นี้ต่อไปนั้น 

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่และได้สอบถามพูดคุยกับ นางละมัย ปราบมาลัย พี่สาวของ เจ๊อ๋อ อดีตภรรยา เสี่ยเต้ย รวมไปถึง นางหัส ปัญญาใส แม่ของ เจ๊อ๋อ เปิดเผยเล่าว่า หลังทราบข่าวการจากไปของ เต้ย  รู้สึกเสียใจและตกใจมาก ทราบข่าวทางไลน์ แต่ก็เห็นน้องสาว (เจ๋อ๋อ) ร้องไห้อยู่หน้าบ้านคนเดียว 

 

จากนั้นก็ไม่รู้ว่าน้องสาวไปอยู่ที่ไหน พวกตนรัก เต้ย เหมือนน้องและลูกชาย เต้ย เป็นคนนิสัยดี ดูแลกันมาตลอด และทุกวันก็ยังทำเหมือนเดิม ส่วนสาเหตุการเลิกกันกับน้องและลูกสาวเราไม่ขอพูดถึง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขา ในวันนี้ที่เดินทางมานั้นเพื่อมาจุดธูปขอเคารพศพ เพื่อขออโหสิกรรมต่อกันเท่านั้นเอง 

อ่านข่าว : เปิดคำพูดสุดท้าย "เสี่ยเต้ย" พูดไว้กับพี่ชายและพยาบาลก่อนตาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ