ข่าว

เปิดคำพูดสุดท้าย "เสี่ยเต้ย" พูดไว้กับพี่ชายและพยาบาลก่อนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำพูดสุดท้าย "เสี่ยเต้ย" พูดไว้กับพี่ชายและพยาบาลก่อนตาย

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊กของเสี่ยเต้ย  อดีตสามีของเจ๊อ๋อ ที่ถูกหวยกว่า 90 ล้านบาทได้มีการขอรับบริจาคเลือดด่วนเพื่อใช้ผ่าตัดให้กับ เสี่ยเต้ย หลังจากต้องเข้านับการผ่าตัดด่วน เลือดไม่ำอญาติๆของเสี่ยเต้ย ก็ได้ช่วยกระจายข่าวตามเฟซบุ๊ก

และมีสาวคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นคนสนิทของเสี่ยเต้ย ได้ออกมาเผยว่า เสี่ยเต้ยเสียชีวิตแล้ว จากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งก็มีบรรดาคนที่รู้จัก และชาวโซเชียลต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก

 เปิดคำพูดสุดท้าย "เสี่ยเต้ย" พูดไว้กับพี่ชายและพยาบาลก่อนตาย

ทั้งนี้ พบว่า เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของเสี่ยเต้ยพอดี แต่ผ่านไปแค่วันเดียว 20 พฤศจิกายน พบว่าเสี่ยเต้ยนั้น เสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 111 ม.4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ญาติพี่น้องของเสี่ยเต้ย ได้กางเต้นท์บริเวณหน้าบ้าน โดยมีชาวบ้านและเพื่อนๆ มาช่วยงานศพ ร่วมแสดงความเสียใจทยอยนำพวงหรีด มาตั้งไว้บริเวณข้างโลงศพ และจะมีการสวดอภิธรรมวันแรกในช่วงค่ำของวันนี้โดยมีกำหนดการฌาปนกิจศพที่ วัดป่าเทพนิมิต หรือวัดป่าบ้านคำบอนในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน นี้

 เปิดคำพูดสุดท้าย "เสี่ยเต้ย" พูดไว้กับพี่ชายและพยาบาลก่อนตาย

นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายคนโตของเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เสี่ยเต้ยเป็นน้องชายคนสุดท้อง จากพี่น้องทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 2 หญิง 3 คน ก่อนที่น้องชายจะเสียชีวิต ป่วยเป็นไข้หวัด แต่รักษาหายแล้วจากนั้นก็วิ่งออกกำลังกาย เนื่องจากน้องชายเป็นคนชอบวิ่งออกกำลังกาย จนกระทั่งช่วงค่ำวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น้องชายบอกว่าเหนื่อยอ่อนเพลีย และนอนไม่ค่อยหลับ และขาทั้งสองข้างเริ่มบวมและมีอาการปวด จึงนำยาหม่องมานวดขา ทำให้แสบปวดร้อน จึงเอาขาไปแช่น้ำเย็น แล้วมีอาการหายใจไม่ออก จึงโทรหาเพื่อนพาไปส่ง รพ.หนองแสง ก่อนไปใช้สิทธิประกันชีวิต นำตัวส่งต่อที่ รพ.เอกอุดร จากนั้น เวลา 03.00 น. วันที่ 20 พ.ย. 2563

ในขณะนั้นยังพูดหยอกล้อตนและนางพยาบาลว่า “เดี๋ยวก็ตายแล้วละ” จนอาการน้องชายเริ่มหนัก จึงได้นำตัวมาส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี แล้วก็เสียชีวิต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ