ข่าว

อย่าเพิ่งโกรธกัน จับตาคนละครึ่งรอบ 4 ส่วนเฟส 2 มีแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าเพิ่งโกรธกัน จับตาโครงการคนละครึ่งรอบ 4 ส่วนเฟส 2 มีแน่นอน รายละเอียดเงื่อนไข ขอให้ติดตาม

โครงการ คนละครึ่ง ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com เพิ่มเติมอีกครั้งในรอบที่ 3 เมื่อช่วงตั้งแต่ 06.00 น.เมื่อวานนี้ (19 พ.ย.2563) จำนวน 722,598 สิทธิ มีประชาชนสนใจและลงทะเบียนอย่างรวดเร็วจนเต็มหมดภายในเวลาแค่ 1 ชั่วโมง

อ่านข่าว : ลงทะเบียน คนละครึ่ง รอบ 3 เต็มภายใน 1 ชม.

 

 

 

สำหรับ โครงการ คนละครึ่ง ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com ที่ตั้งเป้าไว้ 10 ล้านคน โดยรอบแรกเปิดให้ลงทะเบียนไปตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2563 โดยประชาชนได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งครบ 10 ล้านคนแล้ว แต่ปรากฏว่า มีผู้ไม่ผ่านการตรวจสอบสิทธิและไม่เริ่มใช้สิทธิภายในกำหนด 14 วัน จึงได้มีการเริ่มตัดสิทธิตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 พ.ย.2563 มีจำนวน 2.3 ล้านสิทธิ และเปิดให้ลงทะเบียนรอบสองในวันที่ 11 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา 

 

ก่อนล่าสุดเมื่อวานนี้เป็นการลงทะเบียน โครงการ คนละครึ่ง รอบที่ 3 จำนวน 722,598 สิทธิ และได้รับความสนใจพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และพากันลงทะเบียนเต็มจำนวนอย่างรวดเร็วในเวลาแค่ 1 ชั่วโมง

 

ขณะที่ รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล ได้ออกมาทวีตข้อความเกี่ยวกับโครงการ คนละครึ่ง โดยระบุว่า "#อย่าเพิ่งโกรธกัน ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการ #คนละครึ่ง อย่างมาก เปิดลงทะเบียนรอบสาม 7.3 แสนสิทธิ มีผู้ลงทะเบียนครบแล้ว ถ้าหากมีรอบต่อไปจะแจ้งให้ทราบค่ะ เพราะอาจมีผู้ที่ไม่ได้ใช้สิทธิใน 14 วัน ที่จะถูกตัดสิทธิ ส่วนเฟส 2 มีแน่นอนค่ะ ม.ค. รายละเอียดเงื่อนไข ขอให้ติดตาม"

 

อย่าเพิ่งโกรธกัน จับตาคนละครึ่งรอบ 4 ส่วนเฟส 2 มีแน่นอน

 

ทั้งนี้ การจัดทำโครงการคนละครึ่งเฟส 2 จะมีความชัดเจน และเสนอให้ ศบศ.พิจารณาได้ในสัปดาห์หน้า โดยโครงการคนละครึ่ง จะเน้นช่วยลดค่าครองชีพแก่คนชั้นกลางและกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้ารายย่อย ส่วนอีกโครงการจะมีการเติมเงินเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกว่า 14.5 ล้านคน

อ่านข่าว : มีคำตอบ ทำไม "คนละครึ่ง" เงินไม่เข้า

อ่านข่าว : มีคำตอบแล้ว www.คนละครึ่ง .com ทำไมโครงการ คนละครึ่ง ไม่แจกทุกคน - เงินมาจากไหน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ