ข่าว

ในหลวง เสียภาษีเหมือนกับ ปชช.ทั่วไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพและข้อความเกี่ยวกับ ใบเสร็จการเสียภาษีของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดิทรเทพวรางกูร ที่ทรงเสียภาษีเหมือนกับ ปชช.ทั่วไป

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพและข้อความเกี่ยวกับ ใบเสร็จการเสียภาษีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดิทรเทพวรางกูร ประจำปี 2562 โดยชาวเน็ตต่างชื่นชมพระบารมีของ "ในหลวง" ซึ่งนอกจากพระองค์จะทรงงานหนักแล้ว ยังต้องเสียภาษีเหมือนกับชาวบ้านตามปกติทั่วไปด้วย

โดยโพสต์ดังกล่าวมีการระบุข้อความว่า "พระมหากษัตริย์ไทย เป็นประเทศเดียวที่เสียภาษี และต้องทรงงานอย่างหนัก ในทางตรงกันข้าม คิงส์ ควีนต่างประเทศ ไม่เสียภาษีและไม่ทำงาน ลองเป็นพวกเราๆ ท่านๆ ซิคิดว่า เมื่อเสียภาษีและสามารถนั่งสบายๆ ได้ ซึ่งพระมหากษัตริย์ไทย ก็สามารถทำแบบนั้นได้ แต่พระองค์ไม่ทำ ในทางตรงข้ามพระองค์กลับทรงงาน เพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างหนัก"

 

ทั้งนี้ ภาพใบเสร็จรับเงินภาษีบำรุงท้องที่พบว่า เป็นใบภาษี ภ.บ.ท.11 ออกโดยเทศบาลตำบลศาลกลาง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เล่มที่ ก 740880 เลขที่1 ประจำปี 2562 โดยได้รับเงินภาษีบำรุงท้องที่จาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดิทรเทพวรางกูร ตามรายการ ภ.บ.ท.5 ตำบลศาลกลาง ลงวันที่ 11 เมษายน 2562

 

 

ในหลวง เสียภาษีเหมือนกับ ปชช.ทั่วไป

เครดิต : NationTV22

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ