ข่าว

ตำรวจแนะเลี่ยง แยกปทุมวัน - ถ.สีลม ม็อบนัดชุมนุมเย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางเย็นนี้ หลังม็อบนัดชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค MBK และถนนสีลม ในเวลา 17.30 น. ระบุยังไม่ปิดการจราจรต้องรอประเมินสถานการณ์

วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เมื่อเวลา 14.15 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผย กรณีกลุ่มราษฎรนัดรวมตัวบริเวณสกายวอล์ค MBK ในเวลา 17.30 น. และ บริเวณถนนสีลม ในเวลา 17.00 น. นั้นเนื่องด้วยบริเวณพื้นที่การนัดหมายชุมนุมฯ ดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม


 

 

 

กรณีการชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค MBK (แยกปทุมวัน) เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ประกอบด้วย ถ.พระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า - แยกเจริญผล), ถ.พญาไท (แยกราชเทวี - แยกจุฬาฯ 12) เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ประกอบด้วย ถ.เพชรบุรี, ถ.ราชดำริ, ถ.บรรทัดทอง, ถ.วิทยุ,ถ.พระราม 4, ซอยจุฬาลงกรณ์ 9, ถ.อังรีดูนังต์ ซอยจุฬาลงกรณ์ 12

 

ตำรวจแนะเลี่ยง แยกปทุมวัน - ถ.สีลม ม็อบนัดชุมนุมเย็นนี้

 

ส่วนกรณีการชุมนุมฯ บริเวณถนนสีลม เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ประกอบด้วย 2 เส้นทางคือ ถ.สีลม จากแยกนรารมย์ - แยกบางรัก, ถ.เจริญกรุง จากแยกบางรัก - แยกสุรวงศ์ พร้อมแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงไปใช้ ถ.พระราม 4, ถ.สี่พระยา, ถ.สาทรเหนือ และ ถ.สาทรใต้, ถ.มหานคร - ถ.มเหสักข์, ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ - ถ.จันทน์ - ถ.เจริญราษฎร์ 2.2.8) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ถ.สีลม - ถ.นราธิวาสราชนครินทร์, ทางพิเศษศรีรัช, ถ.สุรวงศ์

 

พลตำรวจตรี จิรสันต์ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะยังไม่ทำการปิดจราจร แต่จะมีการพิจารณาไปตามสถานการณ์ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง เจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ