ข่าว

วิจารณ์แซ่ดภาพเด็กน้อยขี่คอร่วมม็อบว่อนเน็ตป่อเต็กตึ๊งห้ามชุมนุมผิดวินัยร้ายแรงปลดออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพเด็กน้อยขี่คอร่วมม็อบว่อนเน็ตวิจารณ์แซ่ดเอกสารประกาศมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งห้ามชุมนุมโดยใช้ตราสัญลักษณ์ ถือว่ากระทําผิดวินัยอย่างร้ายแรงถึงขั้นปลดออก

17 ตุลาคม 2563 มีรายงานว่าในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่เอกสารประกาศมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมืองหลังปรากฏภาพบุคคลให้เด็กขี่คอเข้าร่วมม็อบโดยบุคคลดังกล่าวสวมเสื้อซึ่งมีตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ระบุว่า ห้ามอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งทุกคนทุกประเภทเข้าร่วมการชุมนุมหรือเข้าไปในสถานที่ชุมนุมทางการเมืองหรือการให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่องทางโดยใช้ตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้ของมูลนิธิฯ เข้าไปเกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด หากทําการเช่นนั้นให้ถือว่ากระทําผิดวินัยอย่างร้ายแรงถึงขั้นปลดออก จึงขอประกาศให้ทราบและขอให้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ลงชื่อหัวหน้าแผนกอาสาสมัคร

 

ทั้งนี้ ปรากฏผู้ที่เข้าไปโพสต์ภาพสอบถามทางเพจถึงกรณีพาเด็กไปร่วมชุมนุม โดยแอดมิน มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง / POH TECK TUNG FOUNDATION แจ้งว่า " ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบหาบุคคลในภาพ หากมีภาพที่มากกว่าภาพนี้ สามารถส่งมาให้ทางเพจฯ ได้เลยค่ะ " และยังมีการสอบถามเกี่ยวกับประกาศ คอมเมนต์ต่อว่า รวมถึงอีกหลายคนยังไม่เชื่อว่าเป็นของจริง อาทิ ห้ามเข้าร่วมการชุมนุมพอเข้าใจ แต่ห้ามเข้าไปในสถานที่ชุมนุม หมายถึง หากเกิดเหตุฉุกเฉินทางสุขภาพร่างกายและชีวิตของผู้ชุมนุม คุณก็จะไม่เข้าไปช่วยเหลือเลยใช่มั้ยครับ ,  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 110 ปี ความดีที่ยั่งยืน กล้านะครับ ไม่ละอายใจบ้างเหรอ ? ย้อนแย้งดีนะครับ , ริดรอนสิทธิ์เหรอ แล้วมีหน้าที่ช่วยคนไม่ใช่เหรอครับ หรือคนชุมนุมไม่ใช่คน , กงสีบ้านผมบริจาคให้ทุกปี อันนี้จริงหรือเปล่าครับ ? , อะไร ถ้าทำจริงเราขอไม่บริจาคนะคะ , มูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไร แต่ก็ไม่ได้แสวงหาความเป็นคน ทั้งที่ทำงานเกี่ยวกับชีวิตคน ดักดาน

 

อ่านข่าว - คณะก้าวหน้าโพสต์โชว์ภาพธนาธรโผล่ร่วมชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าวในฐานะพลเมืองไม่ใช่แกนนำ

 

ป่อเต็กตึ๊ง

 

ป่อเต็กตึ๊ง

 

ป่อเต็กตึ๊ง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ