ข่าว

จากใจตำรวจ กก.ตชด. "คนที่ไม่มาอยู่ในจุดที่ผมอยู่ คุณคงไม่เข้าใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากใจตำรวจ กก.ตชด. ขอโพสต์พลีชีพ "คนที่ไม่มาอยู่ในจุดที่ผมอยู่ คุณคงไม่เข้าใจ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ตชด.14 ท่านหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่ จนท.ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ทำร้ายประชาชนจากการเข้าสลายการชุมนุม เผย "คนที่ไม่มาอยู่ในจุดที่ผมอยู่ คุณคงไม่เข้าใจ"

อ่านข่าว : ปารีณา ชี้ฉีดน้ำสลายม็อบคือวิธีการที่เบาที่สุด ไม่มีความรุนแรง

 

"โพสต์พลีชีพ 


...บางทีคนที่ไม่มาอยู่ในจุดที่ผมอยู่ คุณคงไม่เข้าใจว่า เราเลือกฟังนาย เราเลือกเผด็จการ เราขี้ข้าเผด็จการ เรา เรา เราแล้วก็เรา 

 

แล้วคุณถามผมหรือยังว่าที่ผ่าน 2-3 วัน ผมเองก็ไม่ได้หดหู่น้อยไปกว่าพวกคุณทางทีวี ทางไลฟ์สด ทางโซเชียล ผมมีหรอทางเลือก พวกคุณตราหน้าว่าผมวางโล่แล้วมาต่อสู้ด้วยกัน ผมมีครอบครัวครับ คุณเองก็มี 

 

คุณคงไม่รู้หรอกว่าอาชีพนี้มันช่วยชีวิตลูกผมไว้ ถ้าไม่ใช่เพราะจ่ายตรง ผมจะเอาเงินที่ไหนรักษาลูกผม คุณให้ผมได้มั้ยเป็นล้านโดยที่ไม่เป็นหนี้บุญคุณ กู้ยืม พวกคุณที่ด่าทอ ผมไม่ได้ว่านะ ตามธรรมชาติ

 

แต่คุณมาอยู่จุดผมมั้ย จุดที่บางคนทำทั้งน้ำตา ไม่มีคนไหนเลยบอกสะใจ ดีใจ คุณเห็นไหม!! ไม่เลยมีแต่คนนั่งซึมท้อ เหนื่อย เสียใจ พวกเราอาจไม่เครียดเท่าครอบครัวของเราที่ต้องมารับความรู้สึกแบบนี้ ผมเองผมทนได้ เพราะสิ่งที่คุณกร่นด่าไม่ใช่เลยสำหรับการทำหน้าที่ของผม

 

บางคนบอกไม่ดูต่างประเทศที่เขาวางปืนไม่ยิงประชาชน ยังไม่ถึงจุดที่ต้องเลือกขนาดนั้นเราถอยกันได้ แล้วผมเชื่อเหลือเกินเลยว่าพี่น้อง ตชด.ที่คุณตราหน้าตอนนี้จะอยู่ข้างประชาชน เหนื่อยกายนอนก็หาย แต่เหนื่อยใจยากจะทานทน

 

ปล.คนนอกไม่ช้ำใจเท่าคนใน #ไอ้ชดเหมือนกันแต่ไม่เข้าใจกัน ใครเห็นเป็นคนล่ะแนวทางเชิญครับยินดี"

 

 

จากใจตำรวจ กก.ตชด. "คนที่ไม่มาอยู่ในจุดที่ผมอยู่ คุณคงไม่เข้าใจ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ