ข่าว

รพ.พระนครศรีอยุธยา โร่แจงปมหมอโพสต์ "สะใจหนีเป็นหมากันเลย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โร่แจงปมหมอโพสต์ "สะใจหนีเป็นหมากันเลย" ชี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล ซึ่งทาง รพ.ได้ตักเตือนและสั่งลบแล้ว

จากเหตุการณ์ที่ผู้ชุมนุมมารวมตัวกันที่สี่แยกปทุมวัน จนนำไปสู่การปฏิบัติการสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ ด้วยการฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อสลายการชุมนุม เมื่อวานนี้ (16 ต.ค.2563)

ขณะเดียวกัน ประเด็นที่มีการแชร์โพสต์ของแพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา คนหนึ่งที่ระบุว่า "สะใจจริงๆ หนีเป็นหมากันเลย"

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวเรื่องที่เกิดขึ้น

 

เรียนพี่น้องประชาชนและผู้รับบริการทุกท่าน

 

ตามที่มีการโพสต์สื่อโซเชียลของบุคลากรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แสดงความคิดเห็นต่อการชุมนุมเรียกร้องทางการเมืองที่ผ่านมา

 

ทางโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาขอเรียนว่า รพ.มีความมุ่งมั่นต่อการให้บริการทางการแพทย์แก่ประชาชนทุกคนที่เข้ารับบริการอย่างเต็มความสามารถ การแสดงความคิดเห็นดังกล่าวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ตักเตือน และแจ้งบุคลากรดังกล่าวลบข้อความที่ไม่เหมาะสมนั้นจากเพจส่วนตัวแล้ว

 

และได้กำชับบุคลากรของโรงพยาบาลให้ระมัดระวังการแสดงความคิดเห็นส่วนบุคคลซึ่งอาจกระทบต่อโรงพยาบาลและวิชาชีพ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

ทางผู้บริหารโรงพยาบาลต้องกราบขออภัยต่อเรื่องดังกล่าว และขอยืนยันว่าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาจะคำนึงถึงคุณภาพการดูแลรักษา และประโยชน์ของผู้รับบริการเป็นสำคัญ

 

 

คณะผู้บริหารโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา 17 ต.ค.2563 

 

 

รพ.พระนครศรีอยุธยา โร่แจงปมหมอโพสต์ "สะใจหนีเป็นหมากันเลย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ